Bạn cần biết

Taxi Uy Tâm: Thêm sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng

Là đơn vị kinh doanh vận tải lâu năm, Qúy Tâm thấu hiểu được nhu cầu đi lại của khách hàng trên địa bàn TP Vinh. Sau nhiều lần khảo sát, Quý Tâm quyết định cho ra đời hãng taxi Uy Tâm với phương châm "an toàn, lịch sự và khách hàng là thượng đế'.

Thị trường xe taxi ngày một sôi động khi nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, sau nhiều lần khảo sát, Công ty TNHH Quý Tâm đã cho ra đời hãng taxi mang tên Uy Tâm. Sau gần 1 tháng hoạt động, taxi Uy Tâm đang từng bước ghi điểm với khách hàng trên địa bàn TP. Vinh và các vùng lân cận.

Để tạo nên điểm nhấn và khác biệt với các hãng taxi khác, Uy Tâm đặt nặng việc làm hài lòng khách hàng. Theo đó, các tài xế lái xe được tuyển chọn kỹ càng, và được đào tạo qua về giao tiếp với khách hàng. Uy Tâm nỗ lực mang đến những trải nghiệm thú vị, để những chuyến taxi giống như những chiếc xe của chính khách hàng và tài xế sẽ trở thành người bạn đường tin cậy.

Anh Nguyễn Văn Tú, trú phường Hưng Bình, TP. Vinh chia sẻ: "Mình đã sử dụng xe taxi của Uy Tâm và hoàn toàn hài lòng về những gì mà tài xế cũng như hãng xe đưa lại. Quá trình di chuyển tài xế vui tính, xe tốt khiến tôi và gia đình mình cảm thấy rất thoải mái".

Hiện tại, hãng xe Uy Tâm đang có 50 chiếc xe từ 4 chỗ để phục vụ cho khách hàng trên địa bàn TP. Vinh. Không chỉ nỗ lực tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ taxi Uy Tâm còn tạo dấu ấn với khách hàng bởi những chính sách chăm sóc, tri ân khách hàng vào những dịp ý nghĩa.

Ông Vương Đình Long - Giám đốc Công ty TNHH Qúy Tâm khẳng định: "Dù ra đời sau nhưng taxi Uy Tâm không lấy đó làm áp lực khi cạnh tranh thị phần với các hãng xe lâu đời khác. Uy Tâm tự tin là hãng mới nên sẽ có nhiều cái mới để mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi của Uy Tâm sẽ thoải mái, vừa lòng nhất có thể. Để những chuyến di chuyển của hành khách dù gần hay xa đều trở nên thú vị nhất"

TAXI UY TÂM

Địa chỉ: Số 196 Đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0238.8646464

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP