Trong tỉnh

Tàu cá chìm trên biển, 6 thuyền viên ôm can nhựa suốt nhiều giờ

Tàu cá bị sóng đánh chìm, 6 thuyền viên đã kết nối những can nhựa lại với nhau rồi bám vào lênh đênh trên biển suốt nhiều giờ liền.

Chiều 16/3, ông Nguyễn Xuân Quyết - Chủ tịch UBND xã An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã này vừa có 1 con tàu trong lúc đánh cá trên biển bị chìm. May mắn những thuyền viên trên tàu được cứu sống, đưa vào bờ an toàn.

Những thuyền viên trên ôm vào chiếc bè làm bằng can nhựa suốt nhiều giờ cho đến khi được cứu sống.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào ngày 11/3, tàu cá của anh Nguyễn Văn Sa (trú thôn Tân An, An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An) làm thuyền trưởng cùng với 5 thuyền viên khác ra khơi đánh cá. 12h ngày 14/3, khi đang đánh bắt cá trên biển thì tàu cá của anh Sa bị sóng đánh chìm.

Những thuyền viên lập tức tìm cách báo vị trí tàu chìm để những con tàu đang đánh bắt xung quanh phát hiện đến cứu. 6 thuyền viên sau đó đã kết nối những thùng nhựa lại làm bè rồi cùng ôm nhau nhảy xuống biển.

Suốt 6 giờ ôm can nhựa lênh đênh trên biển, đến 18h cùng ngày, tàu cá của 1 ngư dân đi đến và cứu được cả 6 thuyền viên lên thuyền an toàn.

Đến chiều 15/3, 6 thuyền viên đã được hỗ trợ đưa vào bờ an toàn. Riêng con tàu trị giá nhiều tỷ đồng đã bị chìm hẳn ngoài biển./.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP