Trong tỉnh

Tập trung tuyên truyền các vấn đề trọng tâm, trọng điểm của huyện Quỳ Hợp

Ngày 11/1, Báo Nghệ An và Huyện ủy Quỳ Hợp đã có buổi làm việc về công tác phối hợp tuyên truyền và phát hành báo Đảng năm 2018

Năm 2017, Báo Nghệ An và Huyện ủy Quỳ Hợp đã có sự phối hợp tốt trong việc tuyên truyền các thông tin đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trên các ấn phẩm Báo Nghệ An.

Đồng chí Phan Đình Đạt - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Quỳ Hợp và đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An cùng chủ trì buổi làm việc. Ảnh: Đạm Phương

Năm 2017, Báo Nghệ An đã thực hiện nhiều bài viết, các chuyên đề, mô hình hay trên các lĩnh vực của huyện, giới thiệu trên các ấn phẩm Báo Nghệ An, góp phần tạo sự ổn định, cổ vũ phong trào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Trong năm, Báo Nghệ An đã phối hợp với huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên trên địa bàn huyện, phục vụ cho công tác tuyên truyền trên địa bàn huyện.

Thường trực Huyện ủy Quỳ Hợp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác phát hành báo Đảng nhưng kết quả năm 2017 chưa đạt được như mong muốn. Thời điểm chuyển giao đầu quý, đầu năm còn giảm sút, kỳ nghỉ hè còn có tình trạng cắt báo; sự phối hợp của Bưu điện huyện có những thời điểm còn hạn chế.

Cầu Cốc Mẳm đang dần được hoàn thiện, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân xã Thọ Hợp. Ảnh tư liệu

Tại buổi làm việc, Báo Nghệ An đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện để phóng viên cùng đồng hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; chia sẻ những khó khăn, những vấn đề còn vướng mắc.

Là huyện điểm văn hóa, giàu tài nguyên, khoáng sản, hoạt động khai thác của các doanh nghiệp diễn ra thường xuyên, dễ xảy ra những vấn đề nóng, vì vậy thời gian tới mong muốn Thường trực Huyện ủy Quỳ Hợp tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm việc sử dụng báo Đảng nghiêm túc. Tăng cường tuyên truyền, mở rộng đối tượng phát hành báo Đảng đến các tổ chức, cá nhân; Xây dựng và nhân rộng các điển hình sử dụng báo Đảng có hiệu quả trên địa bàn huyện. Bưu điện Quỳ Hợp tổ chức tốt việc phát hành, chăm sóc khách hàng, chuyển phát báo đúng địa chỉ, đến tay người đọc kịp thời. Đặc biệt là đối với các đối tượng già làng, trưởng bản, người có uy tín ở vùng sâu, vùng xa khu trung tâm huyện.

Đồng chí Phan Đình Đạt- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện kết luận buổi làm việc. Ảnh: Đạm Phương

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phan Đình Đạt ghi nhận sự quan tâm phối hợp của Báo Nghệ An trong việc tuyên truyền các thông tin đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trên các ấn phẩm. Mong muốn thời gian tới báo Nghệ An tiếp tục đồng hành cùng huyện tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án 51-55 phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp; hướng tới 50 năm ngày thành lập huyện; triển khai công tác ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất trong các doanh nghiệp; chuyên đề tuyên truyền cho người dân về phương pháp chọn giống, chăm sóc, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật phát triển cây cam...

Tác giả: Đạm Phương

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP