Xã hội

Tập huấn công tác bảo vệ và đấu tranh về nhân quyền

Chiều nay (25/3), UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ và đấu tranh nhân quyền năm 2016 cho các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Dự hội nghị có đại diện văn phòng Nhân quyền Chính phủ, đ/c Lê Xuân Đại – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
images1271944 To n c nh H i ngh t p hu n
Toàn cảnh Hội nghị

Công tác bảo vệ và đấu tranh về nhân quyền là một nội dung quan trọng giúp các cán bộ nâng cao trình độ, năng lực, khả năng công tác, vận dụng vào thực tiễn để giải quyết tốt các vấn đề nhân quyền tại địa phương, đảm bảo tối đa quyền con người, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
images1271945 Gi ng vi n Nguy n Th H ng Y n Ph khoa Lu t ph p Qu c t H Lu t H N i tr nh b y chuy n t i h i ngh
Giảng viên trường ĐH Luật trình bày các chuyên đề trong buổi tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 2 chuyên đề: Tổng quan pháp luật Việt Nam về quyền con người và công tác đấu tranh, bảo vệ nhân quyền trong tình hình mới. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại yêu cầu các cấp, ngành và địa phương làm tốt công tác nhân quyền, góp phần nâng cao nhận thức về thực hiện ngày càng tốt hơn các quyền cơ bản của nhân dân; phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị trong công tác bảo vệ, đấu tranh làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP