Kinh tế

Tập đoàn T&T Group: Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

“Chiến lược cạnh tranh “khác biệt”, ứng dụng thành quả của cách mạng công nghiệp 4.0, “nỗ” lực cống hiến và mang lại giá trị cho xã hội”… Đó là những “từ khóa” làm nên thành công của Tập đoàn T&T Group trong những năm trở lại đây. Không còn chỉ là một doanh nghiệp gắn liền với bóng đá, với cái tên “bầu Hiển”, T&T Group đang khẳng định vị thế của một Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản (BĐS).

Cuối năm 2018, Tập đoàn T&T Group vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai do Đảng và Nhà nước trao tặng

Hợp tác quốc tế để tạo ra sự cạnh tranh khác biệt

Khoảng 5 năm về trước, nhắc đến T&T Group là nhắc đến “bầu Hiển” và bóng đá. Còn trong vòng hai năm trở lại đây, thị trường biết đến T&T Group nhiều hơn với vị thế của một tập đoàn đa ngành mang tầm vóc quốc tế thông qua việc bắt tay với hàng loạt các “ông lớn” nước ngoài để hợp tác đầu tư trong nhiều lĩnh vực, từ Tài chính – Đầu tư, Xuất nhập khẩu, Hạ tầng giao thông, Cảng biển, đến Năng lượng, Môi trường, Y tế và Nông nghiệp…

Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bouygues của Pháp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về Dự án Đường sắt đô thị số 3 dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Điện Elysees (Paris, Pháp).

Nhìn vào danh sách hợp tác nước ngoài của Tập đoàn T&T Group trong hai năm 2017 và 2018 với hàng loạt các tên tuổi lớn như Tập đoàn Bouygues (Pháp) để xây dựng tuyến đường sắt số 3 Nhổn – Sơn Tây và nâng cấp, xây mới tổ hợp SVĐ Hàng Đẫy, Tập đoàn Boskalis (Hà Lan) trong lĩnh vực cảng biển, Tập đoàn Hitachi Zosen (Nhật Bản) trong lĩnh vực môi trường, hay Hiệp hội doanh nghiệp HunterNet (Úc) trong lĩnh vực Nông nghiệp, Năng lượng tái tạo…, chúng ta dễ dàng nhận thấy không phải ngẫu nhiên mà nhiều tập đoàn lớn trên quốc tế lại lựa chọn T&T Group là đối tác chiến lược. Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín của một doanh nghiệp hàng đầu với hơn 25 năm xây dựng và phát triển bền vững, được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, Tập đoàn T&T Group còn thu hút đầu tư quốc tế nhờ chính chiến lược cạnh tranh khác biệt của mình.

Phối cảnh dự án T&T Phố Nối (Hưng Yên)

“Điểm đặc biệt của T&T Group là chiến lược cạnh tranh, luôn tìm và tạo ra sự khác biệt. Đối tác nước ngoài trước khi gặp T&T Group họ cũng đã tìm hiểu kĩ về chúng tôi, nhất là về quá trình hình thành và phát triển của T&T Group, những thành tích thành tựu, những dự án kinh doanh của T&T Group. Điều đầu tiên là họ nhìn vào là đội ngũ lãnh đạo và chiến lược phát triển bền vững, lâu dài của T&T Group. Thứ hai là chữ Tín của Tập đoàn. Thứ ba là người đứng đầu hoạch định chiến lược và đưa ra lời cam kết có giá trị. Thứ tư là sự cống hiến của Tập đoàn T&T Group với xã hội, với đất nước, với môi trường, con người”, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group chia sẻ.

Chính nhờ chiến lược cạnh tranh khác biệt, không ngừng tìm tòi, không ngại thử sức ở những khía cạnh mới, nên ở bất kỳ lĩnh vực nào, Tập đoàn T&T Group cũng thể hiện được bản lĩnh của doanh nghiệp hai lần được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Top 10 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đều ghi dấu ấn bởi những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn sau khi tham gia vào lĩnh vực bất động sản, T&T Group đã trở thành một thương hiệu uy tín, hấp dẫn nhà đầu tư, khách hàng với những dự án, công trình BĐS tại các vị trí đắc địa tại các tỉnh, thành phố lớn, được đầu tư đồng bộ, đa dạng về chủng loại và phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Phối cảnh dự án T&T DC Complex 120 Định Công

Mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam

Chính thức gia nhập thị trường BĐS vào năm 2007, với nền tảng kinh doanh vững chắc cùng tiềm lực tài chính vững mạnh và hợp tác với các nhà thầu, đơn vị thi công, tư vấn thiết kế uy tín trong và ngoài nước, Tập đoàn T&T Group dần khẳng định vị thế của mình qua hàng loạt các dự án, công trình trọng điểm, đòi hỏi kỹ thuật cao ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Tập đoàn T&T Group đầu tư đa dạng các loại hình bất động sản từ căn hộ, nhà ở thương mại & khu đô thị; khách sạn, khu nghỉ dưỡng & khu vui chơi giải trí; văn phòng cho thuê & trung tâm thương mại đến các dự án bất động sản công nghiệp và bất động sản nông nghiệp.

Với việc sở hữu quỹ đất phong phú, Tập đoàn T&T Group đã, đang và sẽ triển khai đầu tư nhiều dự án văn phòng cho thuê hạng A với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu tại Hà Nội như: cao ốc phức hợp đa năng T&T 35 tầng tại Tây Sơn, Tòa nhà văn phòng Dịch vụ cao cấp tại Lý Thường Kiệt…

Phối cảnh dự án T&T Millennia City (Long An) – Thành phố Thiên niên kỷ

Trong lĩnh vực nhà ở – thương mại, bên cạnh dự án đã mở bán và gây sốt thị trường thời gian qua là T&T Riverview (Hà Nội) với hơn 600 căn hộ và hệ thống tiện ích đa dạng, hay T&T Victoria (Vinh, Nghệ An), T&T Group cũng đang triển khai nhiều dự án như khu thương mại, căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình (TPHCM) hay dự án căn hộ khu đô thị T&T DC Complex 120 Định Công (Hà Nội), T&T Phố Nối (Hưng Yên)…

Không chỉ đóng góp cho sự phát triển bất động sản ở miền Bắc, T&T Group cũng đã mở rộng phạm vi đầu tư tới khu vực phía Nam, trong đó không thể không nhắc đến dự án đất nền tại Long An gần khu vực phía Nam Sài Gòn, dự án khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T Millennia City (Long Hậu, Long An)…

Các sản phẩm bất động sản của T&T Group không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm, gần các tiện ích công cộng mà còn được chú trọng đặc biệt đến thiết kế và chất lượng công trình, đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ chuyên nghiệp; môi trường sống xanh, sạch, đẹp; an ninh, an toàn và tiện ích đồng bộ. Đặc biệt, các dự án đã được tung ra thị trường của Tập đoàn T&T Group trong thời gian qua thường được mở bán khi đã xây dựng gần hoàn thiện nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ, chất lượng dự án. Điều đó cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như tầm nhìn khác biệt của doanh nghiệp thuộc Top 10 Tập đoàn kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018.

Với định hướng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Tập đoàn T&T Group đang không ngừng mở rộng các hạng mục công trình, nâng cao năng lực quản lý vận hành nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Trong tương lai, T&T Group sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, triển khai đầu tư, phát triển thêm nhiều dự án bất động sản tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như Cần Thơ, Đà Nẵng, Phú Quốc… hướng đến việc xây dựng biểu tượng bất động sản kiểu mẫu, đẳng cấp mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Tapchikientruc.com.vn

  Từ khóa: T&T Group ,bầu Hiển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP