Kinh tế

Tập đoàn TH viết thêm kỳ tích khi lần đầu tiên ra mắt sản phẩm sữa hạt đặc biệt tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công vang dội từ Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true HERBAL, hôm nay (17/3), Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT gồm: hạt macca, hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên như "một cuộc cách mạng dinh dưỡng" về sữa hạt tại Việt Nam.

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH đã dành nhiều tâm huyết phát triển bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT

Ngày 17/3/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn TH ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT. Đây là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.

Bộ sữa hạt TH true NUT là kết quả nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của tập đoàn TH. Bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH nhấn mạnh, tính cách mạng của bộ sản phẩm này là sẽ góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt bộ sản phẩm sữa hạt TH true Nut của Tập đoàn TH

Nhận định về sản phẩm mới này, ông Anders Gustafsson - Chuyên gia Quốc tế về Ngũ cốc và Hạt, Giám đốc Marketing Tetra Pak nhấn mạnh trong buổi lễ: "Sữa hạt giúp cơ thể khỏe mạnh, thoải mái. Trên thế giới, những người trẻ tuổi có xu hướng sử dụng sản phẩm này khá nhiều. Trong sữa không sử dụng đường tinh luyện, nó sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên, hoàn toàn rất tốt cho sức khỏe".

Phát biểu tại buổi ra mắt, GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng nhận định: "Trước tiên, theo nhận định mùi vị cảm quan của cá nhân, tôi thấy sản phẩm này thơm mùi vị của trái cây kết hợp cùng mùi vị đặc trưng của sữa. Sản phẩm này có vị ngọt nhẹ, được xếp vào nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55).

GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng đánh giá cao sản phẩm sữa hạt TH true NUT

Với tư cách là chuyên gia y tế, tôi đánh giá khá cao sản phẩm này, nó cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp giúp giảm cân; dưỡng chất từ quả chà là còn dồi dào selen, kali và sắt, đồng thời chứa phenolic acid – 1 là chất chống oxi hóa tốt. Nó phù hợp cho tất cả đối tượng tiêu dùng, từ cha mẹ, con cái, hoặc ngay cả người có tiền sử tiểu đường. Đặc biệt, có còn có tác dụng phòng ngừa hiệu quả những căn bệnh mãn tính không truyền nhiễm như: Cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, rối loạn chuyển hóa...".

Điểm nhấn nổi bật của TH true NUT được ghi nhận đó chính là việc sử dụng các loại hạt cao cấp gồm hạt óc chó, macca. Hạt óc chó được đánh giá cao bởi các lợi ích như tốt cho tim mạch do chứa Acid ellagic chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch, đặc biệt dồi dào hàm lượng Omega-3 làm giảm viêm và ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch. Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxi hóa bảo vệ thần kinh như Polyphenol, Axit béo n-3 α-linolenic, Folate, và Vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương thần kinh do các gốc tự do.

Đặc biệt, một lợi ích khác của hạt óc chó được chị em ưa thích là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân. Các chất chống oxi hóa trong hạt óc chó ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa chung cho cả não bộ và cơ thể.

Dòng sữa hạt mới TH true NUT - an toàn và tốt cho sức khỏe.

Hai loại sữa hạt được Tập đoàn TH ra mắt thị trường là TH true NUT hạt óc chó và TH true NUT hạt macca.

Sản phẩm TH true NUT hạt macca – nữ hoàng của các loại hạt - cũng mang nhiều giá trị phòng bệnh. Đây là sản phẩm tốt cho tim mạch bởi hạt Macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm Cholesterol và Tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxi hóa Flavonoid và Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa, chứa các nguyên tố giàu thành phần Photpho, Mangan, Magiê tốt cho hệ xương và chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

Trong bộ sữa hạt TH true NUT còn có 2 thành phần quan trọng là sữa tươi và yến mạch. Sữa tươi từ trang trại bò sữa TH sẽ góp phần tăng lượng đạm và canxi, hỗ trợ quá trình phát triển hệ cơ, xương ở trẻ em - là sản phẩm sữa hạt đầu tiên ở Việt Nam có bổ sung sữa tươi. Yến mạch từ những cánh đồng bao la của Mỹ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon, sánh ngậy cho từng sản phẩm và bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan β-glucan.

Sản phẩm sữa hạt của Tập đoàn TH đã đồng loạt ra mắt tại toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng TH True mart với gần 250 cửa hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH chia sẻ: "Với mong muốn người Việt được ăn và uống những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đi vào thị trường sản xuất thực phẩm, nước uống hoàn toàn từ tự nhiên. Khi muốn trở thành bếp ăn cho thế giới cần làm bếp ăn tốt cho người Việt của mình trước đã. Trước mắt sữa tốt cho người Việt dùng, đó là mong muốn của tôi. Tôi muốn viết tiếp cho TH một kì tích và đặc biệt là mong muốn những người thân, bạn bè của mình được sống lâu hơn, được thở lành mạnh hơn và san sẻ cho cộng đồng hôm nay''.

Ngày 17/3, lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam của Tập đoàn TH chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo đại diện Y tế, Dinh dưỡng... trong và ngoài nước.

Theo đại diện doanh nghiệp, TH true NUT không chỉ góp phần cân chỉnh lại thói quen tiêu dùng ở Việt Nam, mà còn ra thế giới. Đó là dần từ bỏ thói quen uống đồ ngọt từ đường, đặc biệt là đường hóa học. Dòng sản phẩm TH true NUT sẽ phát triển theo hướng không dùng đường, mà dùng các loại quả có tính ngọt nhằm tạo ra sản phẩm bổ dưỡng, ngon tự nhiên.
Nhân buổi lễ ra mắt hôm nay, bà Thái Hương cũng nhấn mạnh đến vai trò của những người mẹ - người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, nên giành nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn để tìm được sản phẩm tốt nhất cho con em mình.

"Làm xong bộ sản phẩm này, lòng tôi tràn ngập hạnh phúc và cả niềm tự hào, vì tìm được con đường mới cho sản phẩm sữa. Sữa các vị vừa uống toàn bộ là từ các hạt quả thiên nhiên. Vị tươi của sữa, vị thơm của mắc ca, vị ngọt là từ chà là. Bộ sản phẩm này sử dụng và giữ trọn các giá trị quý của quả, hạt tự nhiên. Chúng sẽ góp phần làm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp mỗi ngày'', bà Thái Hương chia sẻ.

Là một nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TH luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên góp phần cải thiện và nâng cao trí tuệ, thể chất cho người Việt.

Đây là dự án sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên thứ 3 của doanh nghiệp, tiếp nối thành công từ dự án sữa tươi sạch 9 năm trước và thức uống thảo dược năm 2017.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: tuoitrethudo.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP