Thể thao

Tập đoàn Tân Long sẽ là nhà tài trợ mới của Sông Lam Nghệ An?

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, tỉnh đang đàm phán với Tập đoàn Tân Long về việc tài trợ cho bóng đá Nghệ An.

Gần đây, thành tích của đội 1 Sông Lam Nghệ An (SLNA) đi xuống. Đỉnh điểm là việc họ đang xếp cuối bảng xếp hạng V.League 2021. Trước sức ép từ dư luận, Ngân hàng Bắc Á đã có công văn trả đội bóng cho tỉnh Nghệ An.

Đồng thời một số trụ cột của đội bóng này cũng xin nghỉ như HLV Ngô Quang Trường hay ông Nguyễn Hồng Thanh (từ chức Chủ tịch CLB).

SLNA chia tay Bắc Á sau 12 năm tài trợ để kết duyên với "người mới"

Một cuộc "cách mạng" đang chờ đợi SLNA phía trước và điều người ta quan tâm là ai sẽ nối gót Bắc Á để tài trợ cho đội bóng xứ Nghệ. Rất nhiều phỏng đoán xung quanh vấn đề này, kèm theo đó là rất nhiều "ông lớn" về mảng đầu tư được phân tích là có khả năng tiếp quản SLNA.

Trao đổi về vấn đề này, ông Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An (phụ trách văn xã) cho biết: Ngân hàng Bắc Á đã có công văn dừng tài trợ và tỉnh đang trong quá trình tìm kiếm nhà đầu tư mới cho SLNA. Trong đó đã tiếp cận và đàm phán với Tập đoàn Tân Long.

Ông Long không trao đổi cụ thể thêm nhưng phần nào hiểu được, tỉnh Nghệ An đã cơ bản tìm được tiếng nói chung với nhà tài trợ. Việc còn lại có lẽ là thống nhất các vấn đề liên quan để chờ ngày ký kết chính thức.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long có trụ sở tại Hà Nội. Trước khi đàm phán với tỉnh Nghệ An về việc tài trợ cho SLNA thì rất ít người dân xứ Nghệ biết đến tập đoàn này.

Tác giả: Tâm Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP