Giải trí

Táo Quân càng nhạt càng chiêu trò?

Nhiều người cho rằng, năm nào Táo Quân cũng gây sự chú ý với những thông tin bên lề về dàn diễn viên

Chương trình được dư luận quan tâm nhất thời điểm cuối năm chính là Táo Quân, chương trình được phát sóng trong đêm giao thừa trên sóng quốc gia với những gương mặt làm nên thương hiệu cùng các vấn đề nổi cộm của xã hội suốt một năm qua.

Cũng như mọi năm, thời điểm hiện tại có khá nhiều tin đồn về dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình năm nay bên cạnh những đồn đoán về nội dung sẽ được thể hiện. Một trong những thông tin gây chú ý chính là việc các danh hài miền nam như Trấn Thành, Hoài Linh hay Trường Giang có thể góp mặt được hay không.

Đây cũng là tin đồn nhiều năm nay luôn được đồn đoán trước khi diễn ra. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải của chương trình trong một bài phỏng vấn nửa úp nửa mở khả năng năm nay sẽ có sự tham gia của các danh hài miền Nam.

Còn mới đây nữ diễn viên Vân Dung cũng hé lộ lý do quen thuộc Táo Quân chỉ có các nghệ sĩ miền Bắc: "Các năm trước, ê-kíp thực hiện Táo quân cũng có mời một số diễn viên hài trong Nam tham gia. Tuy nhiên, vào dịp cuối năm, công việc của họ rất bận. Họ phải chạy show rất nhiều. Vì thế, các anh chị không thể đủ thời gian và sức khỏe để cùng chúng tôi tập luyện trong suốt hơn một tháng trời".

Bên cạnh đó, khi trả lời một tờ báo, diễn viên Quốc Khánh hé lộ chưa nhận được lời mời tham gia Táo Quân năm nay khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin trên trở thành đề tài bàn tán xôn xao trước khi đạo diễn Thanh Hải phủ nhận điều này.

Nhiều người cho rằng, năm nào Táo Quân cũng gây sự chú ý với những thông tin bên lề về dàn diễn viên, về khả năng góp mặt của những gương mặt hút dư luận như Hoài Linh, Trấn Thành hay Trường Giang nhưng vẫn không có sự đổi mới nào qua các năm.

Những năm gần đây, Táo Quân vẫn là chương trình được mong đợi nhất trong đêm giao thừa nhưng cũng phải nhận không ít phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Nếu như những năm đầu Táo Quân luôn nhận được cơn mưa lời khen khi nhắc nhắc đến được những vấn đề nổi cộm một cách dí dỏm, hài hước mà không kém phần sâu sắc thì vài năm gần đây, Táo Quân bị chê "nhạt" hơn rất nhiều và bỏ qua nhiều vấn đề nóng của xã hội.

Trong những năm gần đây, sau mỗi lần Táo Quân lên sóng, báo chí và mạng xã hội lại phổ biến những cụm từ như "nhạt", "nhiều quảng cáo",... và dàn diễn viên sau đó cũng lên tiếng về những phản hồi tiêu cực từ dư luận.

Năm gần đây nhất, một nghệ sĩ trẻ cho biết chương trình nhạt vì khi lên sóng, chương trình đã bắt buộc phải giảm bớt một phần dung lượng. Vì thế mà khán giả đã không được thưởng thức trọn vẹn chương trình nên khó có thể trách khi mọi người có nhận xét như vậy về Táo quân.

Tất nhiên, ý kiến này cũng nhận được cả sự ủng hộ và không chấp nhận từ dư luận.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP