Giải trí

'Táo quân 2018' khởi động

Chương trình đã hoàn thành khung kịch bản với số lượng Táo quân tăng lên so với các năm trước.

Đại diện VFC cho biết lịch tập dự kiến bắt đầu từ ngày 10/1/2018. Vân Dung và Công Lý xác nhận tham gia.

Hiện kịch bản của Táo quân 2018 đã hoàn thành phần khung. Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ với báo chí 2018 đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình hài Tết nên sẽ có những tiết mục đặc biệt, được dàn dựng kỹ lưỡng để kỷ niệm. Số lượng Táo quân cũng sẽ tăng lên với nhiều gương mặt trẻ.

* Trích đoạn "Táo quân 2017"

Nam Tào, Bắc Đẩu bị Ngọc Hoàng cắt chức tại Táo quân 2017
Trước đồn đoán Táo quân 2018 có nội dung giống hai bộ phim ăn khách năm qua là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận. "Nếu có, chúng tôi chỉ đưa vào một phần để làm nổi bật câu chuyện. Khán giả xem Táo quân là xem chính chương trình chứ không xem phim truyền hình", anh nói.
Kịch bản lần này vẫn do êkíp cũ thực hiện, trong đó có "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Chương trình vẫn được xây dựng trên tiêu chí dựa vào những hiện tượng văn hóa, xã hội trong năm và thể hiện một cách hài hước.

Dàn diễn viên Táo quân sẽ tập chương trình từ tháng 1 năm sau.
Dàn diễn viên Táo quân sẽ tập chương trình từ tháng 1 năm sau.

Ca sĩ Minh Quân cho biết anh tiếp tục hỗ trợ các nghệ sĩ thu âm bài hát trong chương trình. Minh Quân đã gắn bó với công việc này khoảng 5 năm nên có nhiều kỷ niệm khó quên. Anh nhớ những hôm tập chương trình xong khoảng 2 - 3h sáng, các nghệ sĩ lại kéo nhau về studio để thu âm bài hát. Dù rất mệt mỏi, dàn diễn viên vẫn hết mình luyện tập để các bản ghi âm được chỉn chu thay vì "làm cho có". Nhiều hôm, họ kết thúc công việc vào lúc 5 - 6h sáng.

"Anh Chí Trung là một trong số những người yếu nhất về ca hát. Bởi giọng anh bị giới hạn về quãng và hơi khàn, gặp nhiều khó khăn khi lên cao. Tôi và mọi người đã phải chỉnh sửa giúp anh rất nhiều. Trong khi đó, những người như Tự Long lại vỡ bài rất nhanh bởi vốn đã hát chèo từ trước. Nhưng tất cả đều có một điểm chung là đam mê được phục vụ khán giả", Minh Quân tâm sự.

Minh Quân từng đóng vai Thiên lôi trong Táo quân nhưng năm nay, anh chưa nhận được lời mời tham gia diễn xuất từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: táo quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP