Giải trí

Táo Quân 2018 chính thức ghi hình, dàn nghệ sĩ sẵn sàng "trực chiến" trong 3 đêm

Táo Quân 2018 sẽ được ghi hình trong 3 đêm liên tiếp sau đó mới cắt dựng lại thành bản hoàn chỉnh và phát trong đêm giao thừa.

Tối 2/2, chương trình truyền hình được mong đợi nhất Tết Nguyên đán 2018 - Táo Quân đã chính thức tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Theo thông tin từ phía VFC, Táo Quân 2018 sẽ ghi hình liên tục trong 3 đêm là 2/2, 3/2 và 4/2. Sau đó VFC sẽ cắt dựng lại thành phiên bản hoàn chỉnh và phát vào đêm Giao thừa.

Vân Dung và NTK Đức Hùng.

Các nghệ sĩ nhắng nhít trong hậu trường.

Từ 18g00 ngày 2/2, dàn nghệ sĩ gồm Vân Dung, Minh Quân, Quang Thắng đã đến sân khấu để make up và chuẩn bị cho vai diễn. Khi bắt gặp ống kính máy ảnh, các nghệ sĩ liên tục tạo dáng nhắng nhít, hài hước. Táo Quân 2018 là chương trình đặc biệt đánh dấu chặng đường 15 năm. Những tên tuổi quen thuộc như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh vẫn tham gia diễn xuất.

Minh Vượng.

Vì Táo Quân được hàng triệu khán giả quan tâm, kỳ vọng nên mỗi năm giáp Tết, các nghệ sĩ phải tập luyện liên tục. Do lịch chạy show dày đặc nên các nghệ sĩ chỉ có thể tập luyện vào ban đêm. Điều này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của không ít nghệ sĩ.

Minh Quân.

Vân Dung và Minh Hằng nhắng nhít chụp ảnh cùng nhau.

Minh Hằng.

Không khí của hậu trường "Táo Quân 2018" khá vui vẻ và thoải mái.

Vân Dung được Đức Hùng chỉnh sửa lại trang phục trước khi lên sân khấu.

Giống như mọi năm, Táo Quân 2018 vẫn là câu chuyện các Táo lên chầu Ngọc Hoàng vào dịp cuối năm. Thông qua cách thể hiện hài hước, trào phúng, những vấn đề bức xúc, gây xôn xao dư luận cũng được mang lên chương trình.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP