Du lịch

Tạo dáng với tư thế lạ, bộ ảnh 'Vật vờ Đà Lạt' bất ngờ nhận được 'cơn bão mạng'

Ban đầu chụp ảnh, Nguyễn Hoàng Nghĩa Cương (1996) không thể ngờ bộ ảnh 'Vật vờ Đà Lạt' của cậu lại nhận được 37 nghìn lượt like, gần 9 nghìn lượt bình luận và hơn 9 nghìn lượt chia sẻ. Đó thực sự là 'cơn bão mạng' mà chàng trai trẻ này đã nhận được khi đưa bộ ảnh được tạo dáng với tư thế lạ lên mạng xã hội.

Bộ ảnh "kể" về hành trình đi du lịch Đà Lạt đến các địa điểm nổi tiếng và vì quá mát nên vừa đi vừa ngủ cho vui. Qua mỗi khung hình, chàng trai đã thể hiện khung cảnh đẹp đẽ của Đà Lạt và những tư thế tạo dáng... "khó đỡ". Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, 23 tuổi gọi đây là bộ ảnh "Vật vờ Đà Lạt" và đã nhận được nhiều sự hưởng ứng khen ngợi của dân mạng.

Ý tưởng thực hiện bộ ảnh được xuất phát từ thực tế của chuyến đi

Hiện đang làm việc cho một công ty giải trí, cộng thêm với bản tính ưa hài hước, Chính Nghĩa đã tạo nên bộ ảnh vui về Đà Lạt. Ý tưởng được hình thành từ chính thực tế của chuyến đi tới mảnh đất của ngàn hoa. Cùng với nhóm bạn của mình đều là các nhân viên công sở, chiều thứ 6 tan ca, cả nhóm ra bến xe để tới Đà Lạt. Tới nới, ai cũng cảm thấy có chút mệt mỏi.

Nhưng bù lại, thời tiết ở Đà Lạt khá dễ chịu, tiết trời se lạnh và gió hiu hiu thành ra các thành viên trong nhóm đều cảm thấy buồn ngủ. Vậy là ý tưởng về bộ ảnh được ra đời. Không chụp ảnh theo lối thông thường, Chính Nghĩa đã tạo dáng lạ để làm nên bộ ảnh khác biệt về Đà Lạt. Chỉ với chiếc điện thoại smartphone, một người bạn của Nghĩa đã trở thành nhiếp ảnh gia “tay ngang” và chàng trai 9X này trở thành người mẫu kiêm stylist.

Chính Nghĩa cảm thấy bất ngờ vì bộ ảnh được cộng đồng mạng đón nhận

Các tư thế hài hước đều do Chính Nghĩa nghĩ ra và được dựa vào khung cảnh nên thơ của Đà Lạt như rừng thông, nhà lồng, các quán cà phê, các homestay… Mọi nẻo đường Đà Lạt đều có những điều rất thú vị. 3 ngày tới Đà Lạt, cả nhóm đã đi rất nhiều nơi nhưng không phải nơi nào cũng để lại những tấm ảnh, có những nơi đơn giản chỉ đến và nhìn ngắm.

Đón nhận niềm vui vì bộ ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa chia sẻ, ban đầu đưa bộ ảnh lên facebook, cậu chỉ muốn đưa đến mọi người một bộ ảnh vui vui, nhưng không ngờ lại được yêu thích đến vậy. Lý do có thể là do mọi người yêu Đà Lạt rất nhiều và thích được nhìn thành phố này ở những bộ ảnh độc đáo và mới lạ bên cạnh những bức ảnh chỉn chu.

Các tư thế tạo dáng lạ do Chính Nghĩa tự thiết kế và sắp đặt, dựa vào khung cảnh của Đà Lạt

Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa thực hiện bộ ảnh với tạo dáng lạ về Đà Lạt. Trước đó, cậu cũng đã tự làm bộ ảnh hài hước khác mang tên “Khóc thét” cũng nhận được sự đón nhận của cộng đồng mạng bởi sự hóm hỉnh.

Chàng trai 9X này chia sẻ, mới chỉ đi du lịch một vài nơi như Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Sài Gòn, Đà Lạt, An Giang và một vài tỉnh miền Tây, Chính Nghĩa nhận tháy đất nước mình quá đẹp và tiềm ẩn vẻ đẹp bất tận. Chính vì thế, thay vì bỏ nhiều tiền cho các chuyến đi ra nước ngoài, cậu sẽ lựa chọn khám phá nhiều vùng đất khác nhau trên dải đất hình chữ S. Và hy vọng, mọi người sẽ chờ đón các bộ ảnh tiếp theo của Chính Nghĩa trong thời gian tới.

Khách sạn bám vào vách núi, bể bơi treo trên biển

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: vật vờ ,Bộ ảnh ,Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP