Thể thao

Tăng Tiến lại nhận án phạt nguội từ ban kỷ luật VFF

Vừa trở lại sau án treo giò nội bộ của HAGL, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến của HAGL tiếp tục nhận án phạt nguội từ ban kỷ luật VFF.

Vào trưa nay (19/6), Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định kỷ luật đối với trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của HAGL. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 của đội bóng phố Núi đã bị ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận liên tiếp sau khi có hành vi đá vào người cầu thủ Ewonde Louis của SHB Đà Nẵng ở phút 40 tại vòng 14 V.League vừa qua. Ở tình huống này, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ rút phạt thẻ vàng với Tăng Tiến.

Tăng Tiến bị cấm thi đấu 2 trận

Trao đổi với báo chí trong nước sau trận thua ngược 1-2 của HAGL trước SHB Đà Nẵng chiều ngày 17/6, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. HLV của HAGL khẳng định: "Tôi nghĩ sau thời gian 9, 10 trận Tăng Tiến không được thi đấu thì hôm nay cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tình huống Tăng Tiến tranh với Ewonder thì đó là tranh chấp bình thường, cậu ấy không có lỗi gì. Nhưng có lẽ khi Tăng Tiến nhảy lên tranh chấp thì chân hơi cao thì cậu ấy đã nhận thẻ vàng, có thể là do lỗi nhận định của trọng tài nên chúng tôi không bàn thêm về tình huống đó”.

Tuy nhiên sau khi xem lại băng kỹ thuật và biên bản báo cáo của giám sát trọng tài Ban kỷ luật VFF đã quyết định tăng nặng án phạt thành thẻ đỏ trực tiếp, đồng nghĩa trung vệ của HAGL phải nghỉ thi đấu 2 trận kế tiếp.

Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên của Tăng Tiến sau khi kết thúc thời gian chịu kỷ luật nội bộ. Trước đó, trung vệ người Đắk Lắk đã bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 5 trận sau pha vào bóng thô bạo với Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC) ở trận đấu bù vòng 3. Không chỉ nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật VFF, Tăng Tiến cũng đã bị bầu Đức "treo giò" nội bộ hết lượt đi V.League 2018 bởi tình huống phạm lỗi nguy hiểm này.

Với án phạt vừa được ban kỷ luật VFF công bố với Tăng Tiến, hàng phòng ngự của HAGL tiếp tục đối mặt với những tổn thất về lực lượng bởi án phạt nguội. Trước đó, ở vòng 13, trung vệ Văn Hạnh đã bị phạt cấm thi đấu 3 trận sau hành vi thô bạo với tiền đạo Douglas của Quảng Nam trên sân Pleiku.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP