Giải trí

Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh sinh nhật cho con gái, thành quả ra sao?

Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xuýt xoa vì độ khéo tay khi khoe hình ảnh chiếc bánh kem tự tay làm mừng sinh nhật con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem bản thân tự tay làm để mừng sinh nhật 5 tuổi của cô con gái rượu Chloe. "Mùa của bánh", nữ diễn viên viết.

Sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là với những người yêu bánh.

- "Đẹp quá em ơi"

- Ôi, bánh sinh nhật em làm cho Chloe luôn hả em ơi".

- "Chloe mê lego dữ vậy hả?! Hay quá!".

Thoạt nhìn, người xem sẽ nghĩ chiếc bánh được tạo ra bởi một thợ làm bánh chuyên nghiệp chứ không phải một nàng dâu hào môn tay không dính nước như Tăng Thanh Hà. Bởi chiếc bánh quá đẹp và cầu kì, để làm được nó bà xã Louis Nguyễn chắc hẳn đã bỏ không ít tâm huyết cũng như tình cảm vào trong này.

Không chỉ thế, nữ diễn viên còn là một người mẹ tâm lý khi sử dụng robot và các nhân vật hoạt hình mà ái nữ yêu thích để trang trí bánh sinh nhật tặng con. Cô còn thêm tý hồng tý hường để người xem không nhầm là bánh kem dành cho con trai.

Chloe là con gái thứ hai của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Bé sinh vào tháng 3/2017. Được cha mẹ bảo vệ chặt chẽ trước truyền thông và dư luận nên mặc dù đã 5 tuổi nhưng dung mạo của con gái Tăng Thanh Hà vẫn là một dấu chấm hỏi với người hâm mộ.

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP