Giải trí

Tăng Thanh Hà trung thành với mẫu giày basic

Từ thời còn con gái đến khi trở thành "mẹ bỉm 3 con", Tăng Thanh Hà vẫn cực kỳ mê mệt một mẫu giày basic.

Ngoài nhan sắc mặn mà không tuổi, Tăng Thanh Hà còn sở hữu gu thời trang tối giản nhưng không kém phần sang chảnh và trẻ trung. Bằng chứng là phu nhân tỷ phú rất trung thành với kiểu giày basic này trong suốt 5 năm, từ 2017 đến nay.

Kiểu giày được Tăng Thanh Hà cưng nựng hết mực chính là dáng giày lười độn đế đơn giản. Không chỉ tối giản ở kiểu dáng mà Hà Tăng còn tối giản trong cách lựa chọn màu sắc. Có 3 tông màu chủ đạo mà cô nàng ưa chuộng là: trắng, đen và ghi.

Các chuyến đi du lịch của Tăng Thanh Hà cũng không thể vắng bóng mẫu giày này. Có vẻ nhờ thiết kế tối giản dễ đi nên đây luôn là người bạn đồng hành của mỹ nhân trong mọi chuyến đi. Không có nhiều họa tiết hay kiểu cách phức tạp, giày lười luôn là item được Hà Tăng lựa chọn để diện hàng ngày. Kiểu giày này được mỹ nhân phối với nhiều loại trong phục, từ năng động đến điệu đà đều có đủ.

Kiểu giày này còn được Tăng Thanh Hà ưu ái lựa chọn cho những shoot hình thời trang ấn tượng của mình. Dù là mẫu giày basic nhưng khi được mỹ nhân kết hợp với các items thời trang vẫn toát lên vẻ sang chảnh, xịn xò đến lạ. Có thể thấy, dù là đi chơi, đi làm hay đi sự kiện, đây vẫn luôn là một trợ thủ được ''mẹ bỉm 3 con'' đặt trọn niềm tin.

Tác giả: Phạm Linh

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP