Giải trí

Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc đẹp sững sờ, hoa cũng phải chào thua

Qua bao nhiêu năm, nhan sắc của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người "điêu đứng".

Video Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn xuất hiện ở một trung tâm mua sắm.

Trong bức ảnh được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội Instagram, "bà mẹ 2 con" Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc rực rỡ bên hoa. Có thể thấy trong bức ảnh này Tăng Thanh Hà hoàn toàn không trang điểm, nhưng mặt mộc của cô vẫn khiến nhiều người "ghen tị".

Tăng Thanh Hà chụp ảnh tại vườn hoa nhà trồng.

Ở phần bình luận, không ít người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Hà Tăng: "Mặt mộc đẹp xuất sắc luôn", "Hoa đã đẹp, chị còn đẹp hơn hoa", "Tươi như hoa chị ơi", "Mê cặp chân mày của chị Hà ghê"...

Đa phần bình luận đều tỏ ý ngợi khen, trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà là cái tên từ lâu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả Việt. Cho đến hiện tại, ngay cả khi không còn tham gia những dự án phim ảnh, "hiệu ứng" của cô chưa khi nào hạ nhiệt. Nụ cười rạng rỡ ở tuổi 30 luôn là điều giúp Tăng Thanh Hà ghi điểm trong lòng khán giả.

Tăng Thanh Hà sở hữu đôi mắt biết nói, nụ cười luôn khiến cô tỏa sáng ở bất cứ đâu. Cuộc đời bước sang trang mới kể từ khi lấy chồng, sinh con, Hà Tăng từ bỏ showbiz, lui về hậu trường để lo cho gia đình nhỏ. 2 nhóc tỳ ra đời chính là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và chồng đã có 6 năm hạnh phúc bên nhau.

Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà càng xinh đẹp và quyến rũ.

Tác giả: Winnie

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: ngọc nữ ,Tăng Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP