Giải trí

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi có người chồng tốt nhất thế giới

Kỷ niệm tròn 4 năm kết hôn, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã đăng ảnh tình cảm và gửi gắm lời yêu thương dành cho chồng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Tấm ảnh thu hút hơn 27.200 lượt yêu thích đến thời điểm này.

Hình ảnh và dòng chữ hạnh phúc gửi chồng nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Ảnh: Instagram.

Tăng Thanh Hà viết: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you. November 4th - a day I will always remember". (Em là người vợ tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới! Em yêu anh. Ngày 4/11 - ngày mà em luôn luôn ghi nhớ).

Người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cuộc sống riêng của Tăng Thanh Hà và doanh nhân nổi tiếng. Họ là cặp đôi "chân dài, đại gia" hạnh phúc hiếm có của ngành giải trí.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc lẳng lặng rời khỏi showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.


Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô thường chia sẻ hình ảnh đời thường bên bạn bè, người thân. Tăng Thanh Hà không hề có ý định quay lại với nghệ thuật.

Hình ảnh khiến nhiều người phỏng đoán Tăng Thanh Hà mang thai lần hai. Ảnh: Instagram.


Gần đây, nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai lần hai. Thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội sau khi Hà Tăng thường mặc váy rộng, đi giày bệt. Trong ngày sinh nhật, cô còn lộ vùng bụng to trông thấy.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra bất kỳ bình luận nào về tin đồn này.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP