Giải trí

Tăng Thanh Hà giật mình nhận ra mình chạm ngõ U40, 'không còn bồng bột và nhõng nhẽo'

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ về đàn bà ở tuổi U40 với những thay đổi của bản thân.

Vốn nổi tiếng là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung dù đã có 2 con nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà vẫn phải giật mình khi nhận ra bản thân đã chạm ngõ U40.

Chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình, Tăng Thanh Hà tâm sự: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự bất ngờ khi thời gian trôi nhanh, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc ngày nào giờ cũng chạm ngõ U40.

"Chị Hà ơi, thời gian trôi nhanh quá chị. Em đã yêu quý và thần tượng chị gần 10 năm rồi. Em còn nhớ lúc sinh nhật em cách đây 8 năm, bạn bè em còn làm sợi dây chuyền chữ Hà My tặng cho em (em ghép tên chị vào đó). Giờ em đã có gia đình và 2 con trai luôn rồi. Em luôn cầu chúc cho chị thật nhiều sức khoẻ, bình an và bình yên nha chị" - một khán giả chia sẻ.

Một tài khoản khác bình luận: "Em vừa xem lại Bỗng dưng muốn khóc, thời gian trôi nhanh quá chị nhỉ".

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012 và nữ diễn viên cũng rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trên sàn diễn, hỗ trợ cho bạn bè thân thiết.

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Tăng Thanh Hà có với nhau 2 thiên thần nhỏ xinh xắn là bé Richard và Chloe. Tuy nhiên, vì muốn các con có cuộc sống bình thường không bị chú ý quá nhiều, Hà Tăng và Louis Nguyễn giấu mặt con, chỉ chia sẻ ảnh chụp từ sau lưng hoặc không rõ mặt. Cách đây vài ngày, "ngọc nữ" lần hiếm hoi khoe ảnh rõ mặt con gái Chloe.

Trong showbiz Việt, Tăng Thanh Hà được yêu mến vì lối sống sạch không scandal. Cô cũng có cuộc sống làm dâu nhà hào môn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, tình cảm mặn nồng trong nhiều năm chung sống của cô và Louis Nguyễn khiến nhiều người ghen tị.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP