Giải trí

Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ đã sinh em bé thứ 2

Nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi vui mừng vì chính Tăng Thanh Hà đã chia sẻ niềm vui lên chức mẹ với mọi người.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân thông tin cô đã hạ sinh em bé thứ 2.
img20170318085558290
Tăng Thanh Hà tiết lộ đã sinh em bé thứ 2 và cho biết cô đang khá bận rộn khi phải chăm sóc 2 con

Tăng Thanh Hà cho biết cô đang khá bận rộn khi phải chăm sóc 2 nhóc tì. “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt chia sẻ: “Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt”.

1img20170318085558915
Nhiều bạn bè gửi lời chúc tới Tăng Thanh Hà và gia đình nhỏ

Khi nghe được tin vui từ Tăng Thanh Hà, bạn bè, đồng nghiệp như Thanh Hằng, Thân Thúy Hà… đã gửi lời chúc mừng đến cô và gia đình nhỏ. Có thể nói, dù bận bịu nhưng Hà Tăng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc khi tổ ấm có thêm thành viên mới.

Kể từ khi mang thai lần 2, cả Tăng Thanh Hà lẫn ông xã Louis Nguyễn đều chưa một lần lên tiếng xác nhận. Bản thân người đẹp này cũng khéo léo che bụng bầu mỗi lần chụp ảnh. Tuy nhiên khi hạ sinh em bé, cô đã tự mình chia sẻ niềm vui lên chức mẹ với mọi người.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012. 1 năm sau đó, cô hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình, kinh doanh.

Giữa tháng 11/2016, một nguồn tin thân cận tiết lộ diễn viên Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 6. Được biết, con thứ 2 của Tăng Thanh Hà là bé gái. Cô và ông xã vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của cả 2 con để các bé có cuộc sống không ồn ào.

Tác giả bài viết: Link

Nguồn tin:

  Từ khóa: thanh hà ,hâm mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP