Cộng đồng mạng

Tặng món đồ ‘cực độc' làm quà ra mắt, anh chàng lập tức lấy được lòng bố vợ

Món quà thật sự “out trình” mà không ai có thể nghĩ đến.

Ra mắt nhà người yêu thì nên mua quà gì cho ấn tượng? Bánh trái, hoa quả thì quá bình thường, mà mua đồ dùng cá nhân để tặng thì lại sợ không phù hợp sở thích của bố mẹ người ấy.

Không biết anh chàng trong câu chuyện dưới đây đã mất bao lâu để vắt óc suy nghĩ ra được lựa chọn này để làm quà ra mắt nhà bạn gái, chỉ biết rằng thanh niên này đã khiến nhiều người phải “nể phục”.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi nhận được đơn đặt hàng kỳ lạ này, chính người chia sẻ câu chuyện cũng phải giật mình ngạc nhiên. “Nhà mình bán đồ gỗ mỹ nghệ, hôm nay có cậu thanh niên qua nhà mình mua bàn thờ biếu bố vợ. Ban đầu mình tưởng nói điêu nhưng cu cậu đưa tiền cọc và cho địa chỉ để mình ship đến thật”, bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Hóa ra, thay vì chọn trà rượu bánh mứt, một thanh niên nào đó đã quyết định sắm… chiếc bàn thờ, lư hương rồng phượng và 2 ông thần tài “mới toanh” để dành tặng cho bố người yêu. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, theo chia sẻ của chủ cửa hàng, người nhận vô cùng hài lòng với món quà được tặng.

Món quà độc đáo không phải ai cũng dám tặng gia đình bạn gái.

“Lúc đầu mình ship bàn thờ đến nhà vợ thanh niên kia cứ tưởng bị ăn chửi te tua, ai ngờ đâu bố vợ thích thú, còn khen cậu con rể có thờ có thiêng. Tài thật”, chủ cửa hàng cho biết. Anh còn không quên đăng kèm món quà mới toanh là đó chiếc bàn thờ trước và sau khi được giao đến gia chủ.

Bố của bạn gái lại rất ưng ý với món quà được con rể tương lai tặng.

Món quà mà nhiều người sẽ nghĩ rằng kỳ quặc này không ngờ lại giúp chàng trai ghi trọn điểm 10 trong mắt gia đình bạn gái. Màn lấy lòng bố vợ “out trình” này ngay lập tức nhận về loạt bình luận hài hước.

“Có tâm thì ship luôn bài khấn vái đi nam thanh niên ơi. Đùa thôi chứ, tôi cũng bó tay với ông, trên đời không ai nghĩ được món quà độc lạ như thế.”

“Món quà ngày ra mắt là thứ vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại. Thanh niên này tuy quá liều lĩnh nhưng dù sao cũng được lòng bố vợ”.

Tác giả: CERSEI (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP