Đẹp

Tăng 5 – 10cm chiều cao sau 7 ngày

Tham khảo ngay chia sẻ dưới đây để thúc đẩy chiều cao khiêm tốn của mình một cách hiệu quả cho dù bạn đã qua tuổi dậy thì từ rất lâu rồi nhé!

Nạp canxi vào cơ thể là cách làm hữu hiệu giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách tối ưu vì vậy bạn hãy kết hợp việc tắm nắng mỗi ngày từ 15 - 30 phút vào sáng sớm và bổ sung nguồn thực phẩm tuyệt vời sau. Ngoài ra, việc tập luyện những bộ môn thể dục thể thao hỗ trợ kích thích chiều cao, kéo giãn cơ một cách khoa học như đu xà, bơi lội,... cũng là điều không thể thiếu.

1. Thực phẩm từ sữa

Sữa chua, sữa bò, phô mai,... chứa nhiều canxi, là thực phẩm quen thuộc được nhiều gia đình sử dụng và yêu thích.
2. Cá hồi
Xương của cá hồi rất giàu canxi, vì thế bạn đừng bỏ xương của chúng đi trong quá trình chế biến mà hãy ninh nhừ để ăn.


3. Cải thìa

Loại rau này chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ và đặc biệt là lượng canxi khá dồi dào, không chỉ cân bằng chất béo, tinh bột hấp thụ vào cơ thể, giúp bạn giữ được vòng eo thon gọn mà còn thúc đẩy xương phát triển hiệu quả.


4. Mật mía
Gồm nhiều loại vitamin khác nhau, cùng canxi và sắt, mật mía giúp bạn thỏa mãn cơn khát tức thì hoặc để nêm vào các món ăn, bánh ngọt cũng sẽ rất tuyệt vời.

5. Hạnh nhân
Cung cấp lượng canxi, kali, vitamin E và nhiều khoáng chất phong phú khác, bạn hãy bổ sung hạnh nhân vào khẩu phần ăn mỗi ngày để góp phần làm tăng chiều cao nhanh chóng hơn.

6. Cam tươi
Uống nước cam thường xuyên không chỉ giúp da khỏe đẹp từ bên trong, ngăn mụn hình thành mà còn hỗ trợ thay đổi vóc dáng hiệu quả. Là loại thức uống ngon, bổ, giúp giữ dáng thon gọn và nuôi xương chắc khỏe rất tốt nhờ hàm lượng vitamin C, canxi dồi dào.

7. Vừng mè
Rắc vừng mè vào các món ăn hoặc chế biến thành cháo. Chúng giúp ngăn ngừa 1 số bệnh ung thư, hạ đường huyết, trị táo bón,...

8. Rong biển
Là món ăn ưa thích tại Nhật Bản, Hàn Quốc, rong biển đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Chúng cung cấp lượng canxi, chất xơ, iot dồi dào.

9. Bột yến mạch
Bạn có thể dùng bột yến mạch để nấu cháo ăn sáng cũng giúp giảm cân tuyệt vời. Đồng thời còn giúp tăng chiều cao rất khoa học.

10. Sữa đậu nành
Không chỉ sữa có nguồn gốc động vật mới giúp tăng trưởng chiều cao mà sữa đậu nành hay các thực phẩm như đậu phụ, tào phớ cũng đem lại hiệu quả tương tự. Đặc biệt hơn, chúng còn là nguồn estrogen tự nhiên quý giá cho vòng 1 nở nang rất tốt.

Chúc bạn thành công!

Tác giả bài viết: Lựu Nguyễn/ Thethaovaxahoi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP