Nhân ái

TAND TP. Vinh tặng quà cho người dân vùng khó khăn

Ngày 18/8, Đoàn thanh niên Tòa án nhân dân (TAND) TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công ty CP đầu tư địa ốc Trống Đồng đến thăm và tặng quà cho người dân vùng khó khăn xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn nằm trong chương trình “Nâng bước chân đến trường” góp phần chung tay vì cộng đồng xã hội và tiến tới kỷ niệm ngày thành lập ngành TAND (13/9/1945 - 13/9/2017).

Ông Trần Anh Sáng - Bí thư chi bộ, Chánh án TAND TP. Vinh cùng đại diện chính quyền địa phương trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Đoàn do ông Trần Anh Sáng - Bí thư chi bộ, Chánh án TAND TP. Vinh làm trưởng đoàn. Hơn 6 giờ đồng hồ vượt qua địa hình đồi núi hiểm trở gần 400 cây số từ TP. Vinh đoàn đã có mặt tại xã Nhôn Mai – một trong những xã khó khăn nhất của huyện Tương Dương.

Thầy cô, học sinh và đại diện chính quyền đến dự hoạt động có ý nghĩa to lớn trong chương trình “Nâng bước chân đến trường”

Tại đây, nhằm động viên các em học sinh trước thềm năm học mới 2017-2018, đoàn đã tặng 30 suất quà gồm: học bổng, cặp sách tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học và 2 chiếc đàn ghi ta cho thầy cô 2 trường tại xã Nhôn Mai với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Ông Trần Anh Sáng - Bí thư chi bộ, Chánh án TAND TP. Vinh trao đàn ghi ta cho đại diện giáo viên.

Phát biểu tại buổi lễ, chánh án TAND TP. Vinh Trần Anh Sáng cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương đã tạo điều kiện phối hợp để đoàn thực hiện thành công chương trình. Đồng thời ông Sáng cũng mong các em học sinh nơi đây vượt qua khó khăn, luôn cố gắng phấn đấu, tu dưỡng đạo đức để sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tác giả: Nguyễn Hòa

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP