Cộng đồng mạng

Tận tay bắt con rể ngoại tình, mẹ vợ nổi điên lao vào ẩu đả nhưng câu nói của bố vợ mới thực sự thấm thía

Khi bắt gặp con rể đưa nhân tình đi du lịch, mẹ vợ đánh con rể tại sân bay vì không giữ được bình tĩnh nhưng cách xử trí khéo léo của bố vợ khiến ai cũng đồng tình.

Vào ngày 29/5 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một đoạn video quay cảnh đánh ghen tại sân bay. Theo đó, vụ việc xảy ra tại sân bay quốc tế Trường Lạc, Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, khi bố mẹ vợ bắt gặp con rể chuẩn bị dẫn “tiểu tam” đi du lịch Thái Lan. Điều đáng nói hơn là trong khoảng thời gian này, vợ của nam thanh niên kia đang mang thai.

Khi bắt gặp con rể dẫn nhân tình đi du lịch trong lúc con gái đang bụng mang dạ chửa, người phụ nữ mặc áo vàng (mẹ vợ) không giữ được bình tĩnh nên đã xông vào ẩu đả với con rể và “tiểu tam”. Khi chứng kiến cảnh tượng này, những người xung quanh nhanh chóng báo cho nhân viên an ninh tại sân bay tới xử lý.

Bố mẹ vợ lao vào đánh con rể và “tiểu tam” tại sân bay.

Mặc dù các nhân viên an ninh đứng ra can thiệp nhưng người phụ nữ vẫn không thể kìm nén được tức giận, tiếp tục đánh con rể. Trong khi đó, bố vợ của nam thanh niên nắm chặt tay “tiểu tam” và nói: “Cô và con gái tôi đều bị lừa như nhau thôi“. Câu nói của người bố khiến những người xung quanh đồng tình và nàng “tiểu tam” kia thấm thía. Có vẻ như cô nhân tình này cũng là nạn nhân, không biết người mình sắp đi du lịch cùng đã có vợ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận chỉ trích gã đàn ông phụ bạc là lời khen dành cho ông bố vợ. Một số người bình luận: “Vợ anh ta đang mang thai, vậy mà anh ta lại dẫn nhân tình đi du lịch. Đồ khốn nạn“, “Nhìn biểu cảm của cô nhân tình chắc cô ta cũng không biết 'người yêu' mình đã có gia đình“, “Dù có sai đi chăng nữa thì người phụ nữ kia cũng không nên đánh con rể ngay chỗ đông người, ngược lại cách xử trí của ông bố vợ rất khôn khéo“,…

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP