Thế giới

Tần tảo sớm hôm bán kem dạo, người cha 66 tuổi gục chết ngay trên tay lái

Thức khuya dậy sớm không ngơi nghỉ, sớm hôm đẩy chiếc xe nhỏ bán kem nuôi các con, người cha tần tảo gục xuống tay lái ngay giữa đường.

Ông Misyanto là một người bán kem dạo tại Desa Ledokombo, tỉnh Đông Jawa, Indonesia. Ngày 2/3, người cha 66 tuổi đã gục chết trên tay lái của chiếc xe theo mình mưu sinh khắp chốn. Suwoco, một người dân trong vùng, là người đầu tiên phát hiện Misyanto không còn hơi thở.

Ông Misyanto ngã quỵ trên đường mưu sinh.

Muốn băng qua đường nhưng chờ mãi không thấy người đàn ông lớn tuổi di chuyển sang chỗ khác, cứ mãi cúi đầu nằm trên tay lái, Suwoco sốt ruột ấn còi xe xin đường. Thế nhưng, mặc cho anh cố sức ra hiệu, chiếc xe bán kem vẫn đứng im không nhúc nhích. Nghi có chuyện chẳng lành, Suwoco đến gần xem thử thì phát hiện ông lão 66 tuổi đã qua đời.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Misyanto được cho là làm việc quá độ. Người cha dãi dầm mưa nắng đã sức cùng lực kiệt đến mức tử vong bên xe bán kem – phương tiện mưu sinh đồng hành cùng ông mỗi ngày, giúp ông kiếm chút tiền về nuôi cả nhà.

Ông bất ngờ ra đi, để lại nỗi đau mất cha khôn cùng cho các con.

Cảnh sát không tìm thấy dấu vết giằng co trên người Misyanto, tài sản cá nhân của ông cũng không bị mất. Gia đình của ông từ chối khám nghiệm tử thi. Iptu Sono, phát ngôn viên Sở cảnh sát Sumber, cho biết đội ngũ cấp cứu đã kiểm tra qua thi thể của ông Misyanto.

Chia sẻ về cái chết thương tâm của nạn nhân, người nhà cho biết ông thường xuyên than phiền vì bị đau đầu và khó thở. Thế nhưng, mặc cho mọi người can ngăn, ông vẫn kiên trì đẩy xe bán kem, chưa từng gián đoạn ngày nào. Thế rồi đến hôm nay, người đàn ông vất vả cả đời đã buông tay về với đất, bỏ lại vợ con đau khổ vì mất chồng, mất cha.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP