Đẹp

Tan mỡ bụng cấp tốc với ly sinh tố thần thánh trong 7 ngày

Nếu đang tuyệt vọng với các phương pháp giảm cân tự nhiên không có kết quả nhanh chóng thì đây là bài viết dành cho bạn.

Hầu hết phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều mong muốn sở hữu được một cơ thể với số đo 3 vòng chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đăng kí đến các phòng tập tốt hoặc tuân thủ theo một chế độ ăn uống theo sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Gửi đến bạn cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc với ly sinh tố chuối và dứa trong 7 ngày cực dễ làm tại nhà.


Chuẩn bị:

+ 1 quả chuối chín bỏ vỏ.

+ 1 muỗng cà phê hạt lanh hữu cơ.

+ 1 muỗng cà phê gừng nạo.

+ 1/3 chén sữa hạnh nhân.

+ 1/2 chén dứa (thơm).

Thực hiện:

+ Đặt tất cả nguyên liệu vào máy xay và trộn đều cho đến khi cho ra hỗn hợp đặc nhuyễn.

+ Đổ ra ly uống hết.

Quá trình chuẩn bị không thể đơn giản hơn đúng không nè! Món sinh tố này vừa có vị thơm ngon vừa đốt cháy chất béo nhanh chóng và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Sau khoảng 1 tuần áp dụng mỗi ngày, bạn sẽ sẵn sàng để diện bikini tung tăng trên các bãi biển hoặc hồ bơi suốt dịp nghỉ lễ.


Ngoài chất dinh dưỡng cần thiết để khởi đầu ngày mới, công thức sinh tố này cung cấp các enzyme, chất xơ và khoáng chất quan trọng. Theo đó, các enzym sẽ kích thích sự trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn, chất xơ tạo cảm giác no bụng trong nhiều giờ nhờ đấy cắt giảm cảm giác thèm ăn, còn các khoáng chất thì hỗ trợ chức năng của những hệ thống nội tạng bên trong.

Ghi chú:

+ Yêu cầu duy nhất trong phương pháp giảm cân cấp tốc này là phải áp dụng chế độ uống sinh tố chuối dứa liên tục hàng ngày, bạn uống 1 ly sinh tố thay cho bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối. Nếu cảm thấy đói, bạn có thể dùng nửa ly sinh tố thay vì ăn thêm bữa phụ.


+ Uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày.

+ Trong trường hợp bạn là người có nghị lực theo đuổi các bài tập thể dục, tiêu thụ ly sinh tố chuối và dứa theo công thức làm đẹp này sau một buổi tập luyện vất vả sẽ tối ưu hóa quá trình đốt cháy chất béo, loại bỏ các tế bào chất béo cấp tốc và xây dựng khối lượng cơ bắp nhiều hơn bình thường.

Tác giả bài viết: St

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP