Số hóa

Tận mắt ngắm iPhone SE2 đẹp rụng rời, có phiên bản đỏ rực hấp dẫn

Chiếc iPhone SE2 trong concept này sở hữu thiết kế giao thoa giữa iPhone 5s và iPhone X.

Ra mắt lần đầu vào năm 2016, iPhone SE đến nay vẫn chưa được Apple làm mới. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo được phát đi trong vài tháng trở lại đây, một phiên bản iPhone SE2 đang được Apple ấp ủ và có thể sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Theo nhiều nguồn tin, iPhone SE2 sẽ được trang bị màn hình kích thước nhỏ với thiết kế được giao thoa từ phong cách của iPhone SE đời đầu và nhiều đường nét mới mẻ từ những chiếc iPhone hiện đại hơn, ví dụ như màn hình tràn viền, phần “tai thỏ” và mặt lưng tráng kính.

Mới đây, tài khoản YouTube ConceptCreator đã đăng tải một bản thiết kế iPhone SE2 khá thú vị và hấp dẫn, thể hiện theo nhiều tin đồn có tính khả thi nhất liên quan đến chiếc điện thoại này. Đáng chú ý, tác giả bản thiết kế còn thể hiện chiếc điện thoại này với nhiều phiên bản màu máy khác nhau.

ConceptCreator hình dung chiếc iPhone SE2 sẽ có thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn viền giống iPhone X. Bằng cách này, iPhone SE2 có thể có kích thước thân máy tổng thể tương tương iPhone SE đời đầu nhưng không gian trải nghiệm màn hình lại lớn hơn.

Máy có tới bốn phiên bản màu máy khác nhau là đỏ, đen, xanh và tím. Những chiếc điện thoại này đều có mặt lưng tráng kính. Nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone SE2 sẽ dùng chất liệu thân máy này để có thể hỗ trợ được tính năng sạc không dây.

Thay vì sở hữu sườn máy cong bán elip như trên iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X, chiếc iPhoen SE2 trong hình dung của tác giả có sườn máy phẳng khiến tổng thể máy khá nam tính và chắc chắn.

Mặt lưng kính có điểm trừ nằm ở việc bám dính mồ hôi, dấu vân tay thế nhưng đổi lại màu máy lại thay đổi với những tông màu khác nhau ở những góc nhìn khác nhau khá hấp dẫn.

Nhiều nguồn tin khẳng định tất cả những chiếc iPhone Apple ra mắt trong năm 2018 đều sẽ có thiết kế tương tự chiếc iPhone X.

Phiên bản màu xanh cũng khá mới lạ.

Thực tế, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone SE2 có thể sẽ được Apple trình làng vào ngay tháng 5 này. Tuy nhiên, nhiều khả năng điều này sẽ không trở thành hiện thực. Theo một số báo cáo, Apple thậm chí chưa khởi động quá trình sản xuất chiếc máy này với số lượng lớn. Vì thế có khả năng máy phải tới tháng 9 mới được ra mắt, cùng thời điểm những thiết bị kế nhiệm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X trình làng.

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết về bản thiết kế iPhone SE2 ấn tượng này ở video bên dưới.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone SE2 ,iPhone 5S ,iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP