Đẹp

Tận mắt chứng kiến trình trang điểm đã đạt đến ‘cảnh giới’ của những ‘gái xấu nhưng biết phấn đấu’

Thế nhưng, với make-up lại nợ một nửa thế giới là cánh mày râu một lời xin lỗi.

Có lẽ không ít lần dạo newsfeed bạn bắt gặp những clip trang điểm giúp vịt hóa thiên nga. Thế nhưng dù có xem thêm 1 lần này hay bao nhiêu lần nữa thì chắc hẳn dân mạng vẫn chưa hết hoang mang bởi trình độ trang điểm thượng thừa của hội chị em.

Dẫu biết, nhiều chị em cứ đi ra đường là phải make-up như tô một lớp son đỏ hay chút kem chống nắng, một lớp phấn mỏng,… Nhưng ở thế giới ngoài kia, có biết bao người nhờ make-up mà biến thành 1 con người hoàn toàn khác.

Như trường hợp của cô gái dưới đây chẳng hạn. Ảnh cắt từ clip.

Một bằng chứng hùng hồn khác để bạn tin vào sức mạnh của trang điểm. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh này mới được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn clip một lần nữa nâng tầm trang điểm của hội chị em trong mắt cánh mày râu đồng thời cũng khiến họ không khỏi… choáng váng.

Sự thật đúng là đau lòng. Ảnh cắt từ clip.

Những cô gái dường như “biến hình” hoàn toàn các bộ phận trên gương mặt: mặt vuông thành mặt V-line, mắt nhỏ thành mắt hai mí long lanh, làn da hơi ngăm đen thành trắng hồng rạng rỡ…

Sau khi xem những hình ảnh này, một lần nữa dân mạng lại nói với nhau rằng: “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi”.

Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng cho rằng, thực ra những cô gái không thực xấu như trong clip mà họ còn dùng phần mềm nào đó để xấu đi.

Tác giả: Long Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trang điểm ,chứng kiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP