Thế giới

Tận mắt chứng kiến 'cảnh nóng' của bạn trai, cô gái còn choáng hơn trước lời đề nghị của anh ta

Ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô gái không chỉ bị bạn trai cho "leo cây" mà còn "được" tận mắt chứng kiến "cảnh nóng" của anh ta trong xe ô tô.

Vào tuần trước, một cô gái có tài khoản TikTok là @Ashleigh đã chia sẻ về buổi hẹn hò đầu tiên của cô với người bạn trai quen qua mạng. Dù chuyện này đã xảy ra từ năm 2016 nhưng đến giờ cô vẫn không thể nào quên được “ngày đặc biệt” đó.

Ashleigh cho biết, cô đã quen một anh chàng tên Paul qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo ấn tượng của cô lúc đó thì anh chàng này là một người cực kỳ tử tế và lịch thiệp.

Tuy đã nói chuyện với nhau được vài tháng nhưng cả hai vẫn chưa thể gặp mặt nhau do lịch trình của cả hai đều rất bận rộn. Đến một ngày, Ashleigh nhắn tin cho Paul nói rằng cô đang đi chơi với một người bạn ở trung tâm mua sắm gần nơi anh đang sống.

Ashleigh chia sẻ về buổi hẹn hò đầu tiên của cô với người bạn trai quen qua mạng.

Paul nhanh chóng ngỏ ý muốn được gặp Ashleigh, nhưng cô đã từ chối lời mời ăn tối của bạn trai vì cô đang đi cùng bạn. Thế nhưng, Paul lại năn nỉ nói rằng muốn đãi Ashleigh và bạn cô một bữa coi như kỷ niệm lần đầu gặp gỡ, nên Ashleigh đã đồng ý.

“Chúng tôi hẹn nhau tại một nhà hàng bít tết cao cấp. Khi gặp tôi, anh ta bắt tay và ôm tôi nồng nhiệt. Nhưng khi chúng tôi vừa bước vào sảnh khách sạn, anh ta lại vỗ vào túi quần rồi nói rằng để quên ví trong xe ô tô. Anh ta bảo chúng tôi cứ vào trước nên chúng tôi đã đứng ở sảnh để chờ anh ta”, Ashleigh chia sẻ.

Tuy nhiên, 15 phút trôi qua mà bóng dáng Paul vẫn không thấy đâu, nên Ashleigh và bạn cho rằng anh ta đã cho họ “leo cây”. Dù vậy, Ashleigh vẫn cố nán lại thêm một chút, hy vọng bạn trai sẽ quay lại.

“Tôi đã ngồi đó đợi anh ta, mắt tôi cay cay chực khóc vì tôi thực sự thích anh ta. Sau đó, tôi và bạn quyết định rời đi, rủ nhau đi đến McDonald’s vì tôi thực sự không còn tâm trạng để ăn bít tết vào thời điểm đó nữa”, cô gái nói.

Cô đã bị sốc khi chứng kiến "cảnh nóng" của bạn trai ngay trong buổi hẹn đầu.

Khi vừa bước ra khỏi nhà hàng, bạn của Ashleigh lại nhìn thấy xe của Paul đang đỗ ở gần đó, nên quyết định tiến tới hỏi anh ta cho ra nhẽ, tại sao lại cho bọn họ “leo cây”. Nhưng vừa bước tới, cô bạn đã hét lên một tiếng thất thanh rồi cảnh báo Ashleigh không nên nhìn vào trong xe.

Tuy nhiên, điều này lại càng khiến Ashleigh tò mò muốn biết có chuyện gì đang xảy ra bên trong xe ô tô của bạn trai mình. Và rồi, cảnh tượng bên trong đã khiến cô bị sốc nặng.

“Anh ta ở trong xe ô tô cùng một người phụ nữ và cả hai đều không có mảnh vải nào che thân. Khi thấy tôi, anh ta còn hạ kính xuống rồi hỏi tôi có muốn tham gia ‘cuộc vui’ cùng anh ta không. Thật là không còn gì để nói mà”, cô gái ngao ngán nói.

Dĩ nhiên, sau buổi gặp đầu tiên đầy “ấn tượng” này, Ashleigh đã chấm dứt mối quan hệ với chàng trai “tử tế” kia.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP