Trong tỉnh

Tận hưởng cuộc sống yên bình tại khu dân cư ven sông Vinh

Giữa thành Vinh ồn ào sôi động, có một chốn thanh bình yên ả đến không ngờ. Nơi đây mỗi ngày cư dân đều được tận hưởng không gian xanh, trong lành, gần gũi thiên nhiên. Một chốn đi về trong mơ đáng để mỗi người dân thành thị ao ước.

Căn hộ view sông – xu hướng lựa chọn của những cư dân đẳng cấp

Các dự án ven sông được khách hàng săn đón

Thực tế ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội căn hộ view sông khan hiếm và có mức giá bán chênh lệch khoảng 10-15 % so với các căn hộ bình thường. Điều này được lý giải bởi nhiều yếu tố.

Căn hộ ven sông có lợi về phong thủy, theo quan niện của người Á đông dòng sông là nơi long mạch kết tụ, sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc cho chủ nhân. Dòng nước quanh co uốn lượn nhu hòa là sự trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng lợi ích cho cư dân.

Quan trọng hơn những dự án cận sông đều sở hữu môi trường sống trong lành hiếm có. Dòng nước từ sông giúp thanh lọc nên không khí, tốt cho sức khỏe. Và đặc biệt những căn hộ này có tầm nhsìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn.

Hiện nay, nhu cầu thị trường lớn, trong khu quỹ đất ven sông ở các thành phố thực sự khan hiếm. Xu hướng chuộng sống sinh thái giữa lòng thành phố của thị dân khiến giá trị và tính thanh khoản của sản phẩm này càng tăng. Và thị trường thành Vinh không năm ngoài xu hướng này.

Cuộc sống yên bình tại các căn hộ view sông đẳng cấp nhất thành Vinh

Long Châu Tower - Khu căn hộ ven sông hiếm hoi tại Thành Vinh

Trong những năm qua có nhiều dự án chung cư ra mắt nhưng các căn hộ có vị trí ven sông lại vô cùng ít ỏi. Thành Vinh đang trong quá trình đô thị hóa rất nhanh, cao ốc, bê tông khiến người ta càng thèm khát những nét thuần tự nhiên.

Long Châu hình thành dựa trên ước mơ kiến tạo một tổ ấm ven sông, yên bình, chan hòa với thiên nhiên cho cư dân phố thị đông đúc. Khi xu hướng trải nghiệm cuộc sống xanh đang trở nên phổ biến thì sự xuất hiện của Long Châu chính là đáp án cho sự khát khao lâu nay của cư dân thành Vinh.

Dự án nằm ngay trái tim Thành phố: gần chợ Vinh, mặt tiền đường Hồ Xuân Hương và view sông Vinh làm nâng tầm cảnh quan và gia tăng lợi thế cho người sở hữu căn hộ. Nằm trọn trong khu đô thị du lịch, sinh thái với đầy đủ tiện ích cùng mật độ cây xanh lớn, Long Châu đủ xa để tách biệt với ồn ào phố thị nhưng cũng đủ gần để chỉ cần 1 bước chân sẽ chạm đến mọi tiện ích.

Sống ở Long Châu mỗi ngày bạn sẽ bớt vội vã xô bồ bởi từ đây chỉ cần vài phút để đưa con đến trường, chỉ cần vài bước chân là đến chợ, chỉ cần vài vòng xe lăn bánh là tiếp cận với các tiện ích hàng đầu của thành phố.

Khu tập gym hiện đại ngay trong chung cư

Có thể khẳng định Long Châu là căn hộ duy nhất nằm trong nội đô thành phố nhưng lại view sông và có không gian sống thanh bình hiếm hoi. Hơn thế đây còn là dự án tích hợp của nhiều cái nhất: bãi đậu xe ngoài trời rộng nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng đảm bảo nhất... Hiện nay nguồn cung chung cư trong nội đô đang bị thu hẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được căn hộ thứ 2 hội tụ đủ các điểm vàng như Long Châu.

Sông Vinh là dòng sông huyết mạch gắn liền với lịch sử, văn hóa được ví là hơi thở, mạch máu của thành phố. Trong quy hoạch tương lại sông Vinh được xác định là trục cảnh quan hàng đầu. Do đó đất càng gần mặt tiền sông càng đắt đỏ, giá trị của căn hộ view sông như Long Châu Tower được dự đoán là sẽ tăng lên theo thời gian.

Căn hộ cao cấp như một biệt thự nghỉ dưỡng ven sông

Căn hộ Long Châu được thiết kế theo hướng mở vừa tối ưu hóa công năng sử dụng cho từng m2, nhưng cũng đáp ứng cho cư dân tương lai một cuộc sống đậm chất thiên nhiên, giúp ngăn cách nơi phố thị ồn ào khói bụi.

Mỗi tòa nhà có 6 giếng trời, các căn hộ có có diện tích rộng từ 65 – 117 m2 và đều có 2 ban công, nhiều cửa sổ, trần nhà cao tới 3,2 m...tạo không gian sống thoáng đãng khó tìm thấy ở chung cư nào khác.

Căn hộ Long Châu rộng rãi, thông thoáng hiếm có

Sáng sớm cư dân có thể mở toang cánh cửa hít hà bầu không khí trong lành, hưởng làn gió mát thổi từ sông để nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Chiều bạn rèn luyện sức khỏe với hệ thống phòng Gym và Yoga... thư giãn và trò chuyện dưới tán cây xanh. Tối đến bạn thư thả dạo bộ quanh khuôn viên ven sông hay mất vài phút di chuyển để tiếp cận với nhịp sống sôi động tại phố đêm, công viên trung tâm, Big C, quảng trường HCM.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào của phố thị, cuộc sống mỗi ngày của bạn sẽ được cân bằng và trở nên nhẹ nhàng, thư thái hơn với căn hộ view sông cao cấp Long Châu. Hạnh phúc đối với nhiều người suy cho cùng cũng chỉ cần đơn giản vậy.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP