Cuộc sống

Tân hôn xong vợ cầm mảnh vải trắng dính máu lên khoe

Cả đêm đó năn nỉ cỡ nào thì Hùng vẫn không thắng được tính cố chấp của Thảo. Nhiều lúc nghĩ đến cảnh yêu 6 năm rồi mà vẫn chưa được làm gì mà Hùng thấy khó chịu vô cùng.

– Em không chịu vào nhà nghỉ là anh nhảy sông tự tử đấy_ Hùng hét lên.

– Thế anh nhảy đi rồi em nhảy theo sau nhé.

– Bực thật, sao em cứ bướng thế hả?

– Tại anh cứ đòi hỏi mà. Lúc nào não anh cũng chỉ có gạ gẫm, nhà nghỉ thôi. Anh đúng là dê xồm.

– Đàn ông không dê thì mới nguy hiểm nhé.

Cả đêm đó năn nỉ cỡ nào thì Hùng vẫn không thắng được tính cố chấp của Thảo. Nhiều lúc nghĩ đến cảnh yêu 6 năm rồi mà vẫn chưa được làm gì mà Hùng thấy khó chịu vô cùng. Đấy là trước mặt anh còn nói với bạn bè là được biết mùi đàn bà là gì rồi. Chứ nói thật mình còn giữ gìn cho bạn gái thì 100% chúng nó tung tin đồn luôn Hùng bị gay. Và rồi nghĩ đi nghĩ lại thì bây giờ công việc ổn rồi nên Hùng cưới luôn Thảo về làm vợ.

( ảnh minh họa )

– Từ từ rồi cưới anh…em chưa muốn làm mẹ đâu.

– Ai bắt em làm mẹ chứ? An tâm đi, em cấm anh 6 năm thì anh cứ phải bắt em chiều cho thoải mái đã mới sinh con. Em không chịu cưới mà cũng không chịu dâng hiến cho anh thì anh không sống được đâu.

Thế là Hùng và Thảo làm đám cưới thật, ngày cưới người ta thì bạn bè tặng quà sang này nọ. Còn đám cưới Hùng thì mấy thằng bạn thân tặng rượu quý rồi tặng bao cao su để phục vụ cho đêm tân hôn.

– Uống rượu này vào đảm bảo đến sáng vợ chồng mày làm hết hộp bao cao su này.

– Khiếp, mày nói bé thôi. Nói thế vợ tao sợ đấy.

Đúng thật là lúc đó Thảo xanh mặt thật, nhìn điệu bộ đó của vợ mà Hùng buồn cười lắm. Sau khi khách khứa về hết thì anh kéo luôn vợ lên giường ân ái.

– Trước khi tân hôn….anh hỏi thật là em có còn cái ngàn vàng không?

– Tất nhiên là em còn rồi.

Nghe vợ khặng định như vậy thì Hùng sướng lắm, anh lao vào hì hục luôn đến vã cả mồ hôi. “Lâm trận” xong thì mệt quá Hùng nằm vật ra giường, còn Thảo thì lôi miếng khăn trắng dính giọt máu đó ra khoe chồng.

– Nè…trinh tiết của em đó. Anh giữ lấy làm kỷ niệm nhé.

– Ý hay đấy…để anh bỏ vào hộp làm kỷ niệm. 6 năm bị em cấm nên anh phải lưu lại để nhớ mới được.

Đang hí hửng là thế nhưng chưa kịp tận hưởng sung sướng thì ngay lập tức Hùng choáng váng khi lật chăn lên thì thấy “vùng kín” của vợ đang chảy ra thứ nước đen đen còn tanh tanh…

– Gì thế này…tân hôn còn trinh thì có vài giọt máu thôi…sao giờ em lại còn chảy máu ồ ạt thế này. Em lừa anh đúng không? Em mua trinh giả à?

Nghe chồng nói như vậy thì Thảo chỉ cười…

– Vớ vẩn, cái gì mà màng trinh giả…anh không tin thì em đưa anh xem giấy chứng nhận em còn trinh nhé.

– Thế máu này là gì? Em giải thích đi.

– Là em bị “đèn đỏ” đấy. Cả tháng lo đám cưới nên em uống thuốc tránh thai để hoãn chu kỳ đèn đỏ. Nên giờ mới bị đấy…

– Thật ạ

– Em thề….em không phải nói dối anh đâu. Yêu 6 năm anh nghĩ em còn lừa anh được ạ. Cơ mà đàn ông các anh sao cứ đòi hỏi cái màng trinh tiết vậy hả?

– Ai nói anh quan trọng. Nếu em mất rồi phải nói thật với anh thì anh không giận. Thôi để anh đi mua băng vệ sinh cho em

– Ơ..anh không ngại à? Ra đấy lại bị mấy bà mấy cô trêu đấy nhé.

– Mua cho vợ chứ mua cho ai mà ngại. Em cứ nằm yên đợi anh về đi.

Vừa đi Hùng vừa cười vì điều anh lo sợ không xảy ra, cũng may là kịp làm 1 hiệp tân hôn rồi “đèn đỏ” mới đến. Nếu không thì chắc ngủ chay khổ sở vì mấy ngày đến tháng bị vợ cấm vận tiếp…

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP