Cuộc sống

Tân hôn, tôi vừa đưa tay chạm vào chồng, anh hất ra rồi xuống đất nằm

Tôi không biết mình sai ở đâu, hay là vì anh còn quá nặng tình với người cũ. Giờ tôi phải sống thế nào đây? Có phải tôi đang tự đánh mất đi số hưởng của mình chỉ vì một lần chót dại đó?

Tôi và anh yêu nhau có 5 tháng là làm đám cưới. Bản thân tôi biết anh chưa thực sự yêu tôi toàn tâm toàn ý, bởi anh chưa quên hẳn người yêu cũ.

Trước khi yêu tôi, anh từng yêu một người sâu đậm, nhưng vì nhà người đó chuyển vào Nam định cư, cô gái đó lại là con một, bố mẹ phản đối không cho hai người đến với nhau. Cũng vì chán nản, bất mãn nên ngay sau khi cô gái đó đi chưa lâu thì anh đến với tôi.

Yêu tôi nhưng anh vẫn giữ liên lạc với người yêu cũ. Tôi buồn, anh nói đừng nghĩ gì cả vì anh với cô ấy giờ là bạn bè bình thường, dù sao cũng chẳng bao giờ gặp lại nhau nữa. Được cái anh rất ân cần, rất tốt với tôi. Yêu nhau 3 tháng tôi về nhà anh ra mắt, đúng hôm nhà anh có cỗ. Tôi vào bếp nấu vài món, cũng may tôi là người có năng khiến nấu ăn nên món nào cũng ngon. Mẹ anh rất thích tôi, chính bà là người vun vào, giục giã hai đứa nhanh chóng làm đám cưới.


Tôi và anh bắt đầu phát sinh quan hệ, sau đó có 1 tháng là tôi dính bầu, sau đó chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới. Cũng vì tôi vui và hạnh phúc quá nên cũng không để ý đến thái độ của anh. Cho đến trước ngày cưới anh vẫn cư xử với tôi rất tốt, chăm chút tôi, bảo tôi giữ gìn cho con nọ kia.

Đám cưới xong, hai đứa lên phòng, lúc anh vào tắm tôi thấy điện thoại có tin nhắn, tò mò đọc thử, tôi chết điếng khi anh vẫn nhắn tin với người yêu cũ. Vì quá giận nên tôi lấy điện thoại anh nhắn tin cho người đó, bảo từ giờ đừng làm phiền đến cuộc sống vợ chồng tôi nữa. Chồng biết thì tức giận vô cùng, anh mắng tôi, bảo tôi không biết điều, đừng can thiệp vào cuộc sống của anh.

Đêm đó, anh nằm quay lưng lại phía tôi, vừa đưa tay chạm vào anh, anh hất ra rồi lấy chăn gối xuống đất nằm, bảo rằng đêm nay anh muốn yên tĩnh. Tôi tủi vô cùng, chợt nhật ra tôi không có một chút vị trí nào trong lòng anh cả, anh cưới tôi chắc chỉ vì tôi có thai mài thôi. Giờ tôi cũng không biết phải làm sao nữa.

Tác giả bài viết: Chi Linh/Khoevadep

  Từ khóa: nặng tình ,thế nào

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP