Giáo dục

Tan học rơi từ tầng cao xuống đất, nữ sinh lớp 8 nhập viện cấp cứu

Trong lúc tan trường, nhiều học sinh tại Trường THCS Trần Mai Ninh (Thanh Hóa) giật mình khi thấy 1 nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng cao của trường xuống đất, khiến nữ sinh này bị gẫy chân, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng nay 18-4, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng THCS Trần Mai Ninh (phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết có sự việc 1 học sinh của nhà trường rơi từ tầng cao trong giờ tan học xuống đất dẫn tới gẫy chân.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc nữ sinh rơi từ tầng cao xuống đất

Theo bà Lan, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 17-4, nữ sinh gặp nạn là em K.H. (lớp 8). Vào thời điểm trên, trường vừa tan học được ít phút thì nhận được thông tin về sự việc. Nữ sinh H. được xác định rơi từ tầng cao, nhưng hiện không biết rơi từ tầng 2 hay tầng 3 của nhà trường.

Theo ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Thanh Hóa, vào cuối giờ học buổi sáng ngày 17-4, khi hầu hết các học sinh đã ra về thì xảy ra sự việc. Lúc đó, ở trường còn có 2 cô giáo đang trao đổi công việc ở văn phòng đã bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh. Các cô chạy ra ngoài thì thấy em K.H. đang nằm trên sân trường, kêu khóc vì đau.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, cùng người thân đã có mặt đưa nữ sinh K.H. đến bệnh viện cấp cứu. "Qua chụp chiếu ban đầu cho thấy, em K.H. bị gãy 1 chân, não bộ không bị thương. Tuy nhiên, nguyện vọng của đình nữ sinh muốn đưa em ra Bệnh viện Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị" - ông Lựu cho hay.

Ông Lựu cũng cho biết K.H. là một nữ sinh năng động, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường. Qua tìm hiểu, nữ sinh này ở nhà và trường học không có biểu hiện gì bất thường.

Cũng theo Trưởng phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa, qua tìm hiểu, trao đổi với giáo viên chủ nhiệm và người thân, thì nữ sinh K.H. là học sinh rất năng động, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi.

Hiện, nguyên nhân em K.H. rơi từ tầng cao vẫn đang được nhà trường và Phòng GD-ĐT tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP