Cộng đồng mạng

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu “thả thính” hot boy U23 Việt Nam?

Thực tế tài khoản bình luận trên trang cá nhân của Văn Đức U23 Việt Nam chỉ là giả mạo Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2017 Nguyễn Thị Kim Ngọc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu Nguyễn Thị Kim Ngọc "thả thính" hot boy U23 Việt Nam Phan Văn Đức ngay sau ngày đăng quang.

Cụ thể, một tài khoản facebook được cho là của Hoa hậu Kim Ngọc đã có hành động "thả tim" một bài viết của Phan Văn Đức và bị chân sút xứ Nghệ phản ứng lại với bình luận: "Khỏi thính nha. Để yên cho Đức đá bóng".

Tân hoa hậu Biển Kim Ngọc bị nghi ngờ "thả thính" Văn Đức U23 Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, facebook tên Kim Ngọc tiếp tục thắc mắc:"Sao em không kết bạn được".

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, tài khoản mong muốn làm quen, kết bạn với Phan Văn Đức chỉ là giả mạo Nguyễn Thị Kim Ngọc.

Cụ thể, đại diện truyền thông cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu cho biết: "Facebook kia không phải của Nguyễn Thị Kim Ngọc. Nên không có chuyện đi "thả thính" ai hết. Mọi người chú ý giúp mình".

Trước sự việc vừa qua, Phan Văn Đức còn từng bị đồn hẹn hò với người đẹp cùng quê là Nguyễn Thị Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa 3.

Để nghi án không làm ảnh hưởng đến bản thân, hot boy U23 Việt Nam lên tiếng khẳng định chỉ là bạn của Ngọc Nữ và anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Kim Ngọc không sử dụng mạng xã hội.

Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999 tại Tiền Giang, cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và có số đo 3 vòng lần lượt là 83-61-93cm. Trước khi đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2017", Kim Ngọc từng tham gia: Hoa hậu Đại dương, Hoa hậu Nam Bộ…

Hiện tại, người đẹp muốn dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân và tham gia các hoạt động xã hội sau khi sở hữu danh hiệu hoa hậu cấp quốc gia.

Vẻ điển trai của Văn Đức - hot boy U23 Việt Nam.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP