Thể thao

Tân HLV trưởng SLNA hỗ trợ gia đình có học sinh bị lũ cuốn

Chia sẻ khó khăn với gia đình con trai bị lũ cuốn trôi, ông Nguyễn Đức Thắng – tân HLV trưởng đội bóng SLNA đã đến trao quà hỗ trợ, động viên họ vượt qua nỗi đau.

Chiều 4/11, tân HLV Nguyễn Đức Thắng đội SLNA cùng trợ lý Nguyễn Văn Thịnh đã về xã Nam Kim, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình anh Phạm Văn Kiều, có con trai là Phạm Ngọc Hoàng (học sinh lớp 8, Trường THCS xã Nam Kim) bị lũ cuốn trôi trong đợt lũ lụt vừa qua.

Sáng 15/10, em Phạm Ngọc Hoàng đạp xe tới trường. Khi đi qua cầu Dung, cách nhà khoảng 1,5 km thì không may bị lũ cuốn trôi. Gia đình và chính quyền địa phương tìm thấy thi thể sau hơn một giờ tìm kiếm.

Đây là việc làm từ thiện mang tính cá nhân và HLV Đức Thắng chia sẻ rằng muốn bóng đá gắn liền với cộng động. Ông cho biết thêm trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều cơ quan, tổ chức để làm từ thiện. Bên cạnh việc hướng cả tập thể SLNA có những hành động thiết thực vì cảnh đời khó khăn trong xã hội.

Trước đó, ngày 27/10, SLNA đã có thông báo chính thức về việc thay đổi Ban huấn luyện đội bóng chuẩn bị cho mùa giải 2017. Theo đó, HLV Ngô Quang Trường chính thức được cho nghỉ. Người kế nhiệm chức vụ này là ông Nguyễn Đức Thắng – trợ lý HLV. Ông Thắng chính thức nhận chức HLV trưởng SLNA từ ngày 1/11.

Tân HLV Nguyễn Đức Thắng cùng trợ lý Nguyễn Văn Thịnh trao quà động viên người thân gia đình em Phạm Ngọc Hoàng. Ảnh: Phạm Hòa.

Ông Nguyễn Đức Thắng sinh năm 1977, từng có 4 năm làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Ngô Quang Trường. Vị chiến lược gia này được biết đến với biệt danh Thắng “khủng long” với chiều cao vượt trội (1,83 m).

Tân HLV SLNA đã hoàn thành các chứng chỉ bằng C,B, A HLV theo đúng tiêu chí của LĐBĐ châu Á (AFC) và cũng kịp hoàn thành lớp học HLV League Pro tại Hàn Quốc trong tháng 9 vừa qua.

Tác giả bài viết: Phạm Hòa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP