Thể thao

Tân HLV trưởng Sài Gòn FC quyết giành trọn 3 điểm trước Nam Định

Với lợi thế sân nhà, tân HLV trưởng CLB Sài Gòn FC Nguyễn Thành Công quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Nam Định tại vòng 17 V.League 2018.

Trước lượt trận đấu tại vòng 17 V.League 2018, CLB Sài Gòn FC tiếp tục có sự biến động trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Phan Văn Tài Em quyết định chia tay đội bóng sau thành tích bết bát của CLB ở mùa giải năm nay. Sự ra đi của HLV Tài Em khiến nhiều cầu thủ của Sài Gòn FC có phần tiếc nuối, nhưng điều này được xem là cần thiết để giúp đội bóng có động lực hơn trong cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải.

Sài Gòn FC hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trước Nam Định

Sau sự ra đi của HLV Tài Em, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Thành Công ngồi vào “ghế nóng” của đội bóng cho đến hết mùa giải 2018. HLV Nguyễn Thành Công là một HLV trẻ và là con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh.

Trận đấu với Nam Định chiều nay là trận đấu ra mắt của HLV Nguyễn Thành Công tại Sài Gòn FC. Nói về trận đấu này, tân HLV của Sài Gòn FC thừa nhận đây là trận cầu then chốt đối với đội bóng: “Cuộc đối đầu với Nam Định là trận đấu then chốt với Sài Gòn FC. Nói rộng hơn thì đó là trận cầu 6 điểm”.

HLV Nguyễn Thành Công khẳng định nếu muốn Sài Gòn FC trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, không còn cách gì khác các học trò của mình cần phải giành chiến thắng trước Nam Định ở trận đấu trên sân nhà chiều nay: “Nếu muốn trụ hạng thành công, chúng tôi không còn đường nào khác phải giành chiến thắng trước Nam Định”.

Tân HLV của Sài Gòn FC khẳng định sẽ không có nhiều sự biến động về nhân sự trong đội hình của Sài Gòn FC ở trận đấu chiều nay: “ Ngoài một vài vị trí chấn thương, có thể không thi đấu được, có lẽ tôi sẽ không có quá nhiều xáo trộn về mặt đội hình. Việc cần làm của tôi trong lúc này có chăng là ổn định lại tinh thần cho anh em và điều chỉnh lại đôi chút cách chơi của hàng phòng ngự”.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/7 trên sân vận động Thống Nhất. Trước khi bước vào trận đấu này, Sài Gòn FC đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 13 điểm sau 16 vòng đấu. Trong khi đó, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đang có sự thăng hoa lớn nhờ màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu gần nhất. Đội bóng thành Nam đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 16 điểm giành được. Động lực của Nam Định ở trận đấu chiều nay là từng đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà ở lượt đi của mùa giải.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Sài Gòn FC ,Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP