Giải trí

Tân HHHV Việt Nam H’Hen Niê phải vay 4 triệu đồng để đi thi đêm chung kết

Một người bạn cho biết, trước khi đêm thi diễn ra, H'Hen Niê không còn tiền trong người và vẫn nợ 4 triệu đồng.

Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ê-đê H’Hen Niê. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ.

Ít ai biết, trước khi đến với showbiz, tân Hoa hậu có gia cảnh vô cùng khó khăn. Thậm chí, cô từng làm giúp việc thuê theo giờ để có thể trang trải cuộc sống.

Kể cả trong thời gian hoạt động nghệ thuật, người đẹp 25 tuổi vẫn vô cùng giản dị, tiết kiệm. Cô không bỏ ra quá nhiều tiền mua quần áo, giày dép nhưng vẫn sẵn sàng mượn tiền để học, đi thi Hoa hậu.

Mới đây, một người bạn trong giới người mẫu của H’Hen Niê tiết lộ trước đêm chung kết, anh có hỏi mượn cô số tiền 500.000 đồng. Tuy nhiên, do chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp sinh năm 1992 cũng phải đi vay mượn. Cô thật thà trả lời mình vẫn đang nợ 4 triệu đồng và không còn tiền trong người.

Trước đó, một stylist trong ngành cũng gây xôn xao khi chia sẻ H’Hen Niê đi sự kiện nào cũng chỉ dùng một đôi giày, đi xe máy. Người ta tặng kem trắng da không xài lâu vì muốn giữ bản sắc riêng.

Sự thực chứng minh những quyết định này hoàn toàn đúng đắn, và nỗ lực của cô đã được đền đáp. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là nguồn cảm hứng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, xuất phát điểm thấp vượt lên số phận, chinh phục ước mơ.

Nghị lực của H’Hen Niê là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những ai có xuất phát điểm thấp như cô.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP