Cộng đồng mạng

Tận dụng kỳ học quân sự, 3 chàng trai Nghệ An có sản phẩm để đời

Ca từ trong sáng, nhí nhảnh đậm chất học trò, đoạn clip của nhóm sinh viên xứ Nghệ đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ.

Ngoài những giờ học căng thẳng thì niềm vui của các bạn sinh viên là được sống với đam mê của mình. Một trong những loại hình thư giãn, giải trí lành mạnh là việc ca hát, sáng tác nhạc.

Mới đây, một clip nhạc của nhóm sinh viên xứ Nghệ được nhiều người chia sẻ. Không chỉ khiến dân mạng gật gù vì những ca từ trong sáng của tình cảm thời học trò, những hoạt cảnh hài hước được dựng và diễn trong clip do chính thành viên của nhóm thực hiện khiến nhiều người bật cười.

Nhóm bạn trẻ chủ nhân của sáng tác Sẽ mãi bên em đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng gồm Mai Thành Nam, Hạ Duy Tú và Nguyễn Minh Tuấn, tất cả đều sinh năm 1998 và hiện đang là sinh viên trường ĐH Vinh.

Xuất phát từ niềm đam mê với âm nhạc, đặc biệt là mỗi thành viên lại có một sở trường riêng nên cả 3 đã kết nối với nhau tạo thành một nhóm nhỏ chuyên sáng tác và thể hiện sản phẩm của riêng mình. Nhóm được thành lập vào tháng 4/2016. Đến thời điểm hiện tại đã có kha khá sản phẩm được đăng tải.

Trong nhóm, Nam có năng khiếu viết nhạc, Tuấn thích quay phim, Tú hát và dựng video. Riêng bài Sẽ mãi bên em, Nam đã kỳ công sáng tác trong một tuần. 'Nói cảm hứng viết như nhạc sĩ chuyên nghiệp thì hơi quá, thường thì mình hay đi bộ chơi, lúc ngồi 1 mình thì hát vu vơ, mấy bài trước cũng vậy, rồi thấy có giai điệu hay thì mình ghi lại vào điện thoại rồi về phát triển tiếp, nội dung bài thì hầu hết đều có tính chất vui vẻ, nói về tình yêu' - Nam chia sẻ.

Những hoạt cảnh đáng yêu trong clip âm nhạc của 3 bạn trẻ

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, thu hút người nghe, cả nhóm kỳ công đầu tư các bước từ viết lời, thu âm đến việc chọn diễn viên diễn xuất trong clip. Nhóm cũng góp tiền mua cây thu âm rồi tự chỉnh sửa phần âm thanh trên phần mềm.

Hiện tại, cả nhóm vẫn tập trung vào việc học, bên cạnh đó vẫn duy trì việc cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc trẻ trung, gần gũi.

Chân dung 3 chàng trai xứ Nghệ được cộng đồng mạng yêu mến nhờ sáng tác âm nhạc dễ thương của mình


Ảnh, clip: NVCC

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP