Pháp luật

Tấn công tài xế taxi, cướp tài sản ở Bình Dương

Giữa đêm khuya, 2 kẻ cướp dùng dao khống chế tài xế taxi, nạn nhân nhanh tay chụp được hung khí...

Sáng 30-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang với phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp tài sản tài xế taxi xảy tại phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên).

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án

Nạn nhân là Hoàng Hương Hoa (42 tuổi, sống tại Đồng Nai), đang được cấp cứu tai Bệnh viện đa khoa Châu Thành- Nam Tân Uyên với vết cắt sâu trong lòng bàn tay trái, đứt gân tay.

Tài xế nhanh tay túm được con dao nên thoát chết

Tài xế kể lại khuya 29-9, anh đang đứng chờ khách tại vòng xoay Tam Hiệp (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thì có 2 thanh niên đến gõ cửa xe và bảo chở về phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Khoảng hơn 0 giờ 30 ngày 30-9, khi đi đến đường đất Tân Hiệp 17 (phường Tân Hiệp) thì thanh niên ngồi sau bất ngờ dùng dao kề cổ anh nhưng anh Hoa nhanh tay túm được con dao.

Người dân kể lại thời điểm tài xế taxi đập cửa kêu cứu

Nạn nhân kiên trì giữ chặt dao, do túm phải lưỡi của con dao nên tay trái của anh Hoa bị một vết cắt dài chảy, vội bỏ xe chạy bộ rồi đập cửa các nhà dân gần đó để cầu cứu.

Hai thanh niên cướp đi hơn 9 triệu đồng cùng 3 chiếc điện thoại trước khi tẩu thoát trong đêm.

Ông Huỳnh Văn An kể lại thời điểm đưa tài xế bị cướp đi cấp cứu

Ông Huỳnh Văn An (người dân) cho biết, khoảng gần 1 giờ sáng nghe tiếp đập cửa kêu cứu. “Nghe tiếng gõ cửa và tiếng kêu cứu, tôi vừa mở cửa ra xem sao, thì thấy người đàn ông dính đầy máu, vết thương ở tay sâu và không thể cầm máu được. Lúc đó, tôi nhanh chóng dùng xe chở người đàn ông đi cấp cứu” anh An kể lại.

Được biết, anh Hoa mới chạy taxi được gần 1 năm nay. Hiện tai, anh Hoa đã được bệnh viện phẫu thuật nối lại gân tay. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: LÊ ÁNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP