Thế giới

Tấn công bằng dao ở Nga, 6 người thương vong

Vụ tấn công bằng dao xảy ra tại ngôi làng thuộc quận Karmaskalinsky, Cộng hòa Bashkortostan của Nga đã khiến 3 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Vụ tấn công bằng dao khiến 6 người thương vong, bao gồm cả hung thủ. Ảnh: TASS

Hãng thông tấn TASS dẫn nguồn tin địa phương cho hay: "Sở cảnh sát quận Karmaskalinsky đã nhận được cuộc gọi về việc một người đàn ông mang dao tấn công người dân ở ngôi làng hẻo lánh. Sau đó, một cảnh sát tuần tra đã lên đường đến hiện trường. Khi cảnh sát đến nơi đã phát hiện ra rằng chị gái của kẻ tấn công, sinh năm 1964 và hai người hàng xóm - một cặp vợ chồng sinh năm 1940 và 1943 đã bị giết".

Ngoài ra, ít nhất 2 người dân trong làng đã yêu cầu hỗ trợ y tế vì họ cũng bị những vết thương nghiêm trọng bằng dao.

Kẻ tấn công đã kháng cự khi các nhân viên cảnh sát cố gắng bắt giữ ông ta. Cuối cùng, họ buộc phải nổ súng và làm hung thủ bị thương ở chân. Y là cư dân địa phương, sinh năm 1972 và "lang thang trên đường với một con dao và thanh kiếm, mặc quần áo ướt đẫm máu".

Cảnh sát đã ra lệnh cho nghi phạm buông hung khí, nhưng y phản ứng lại bằng cách lao vào tấn công. Cuối cùng, một cảnh sát đã bắn phát súng cảnh cáo và người kia đã làm bị thương kẻ tấn công bằng 2 phát đạn vào chân. "Kẻ tấn công đã chết trong khi được hỗ trợ y tế", theo truyền thông địa phương.

Một nguồn tin trong cơ quan thực thi pháp luật nói với TASS rằng kẻ tấn công có tiền sử bệnh tâm thần. Ủy ban điều tra Nga sau đó cũng đã mở một cuộc điều tra hình sự về vụ việc ở Bashkortostan với cáo buộc giết hai người trở lên.

Tác giả: PHƯƠNG PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP