Trong nước

Tân Chủ tịch Quảng trị: "Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức"

Phát biểu tại hội nghị bàn giao nhiệm vụ cho các nhân sự mới, tân Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức vì sự phát triển chung của quê hương Quảng Trị anh hùng...

Chiều ngày 18/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình (ở giữa) trao quyết định phê chuẩn các chức danh Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã trao Quyết định số 2198-QĐNS/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng chuẩn y đồng chí Võ Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đông Hà giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị nhiệm kỳ 2015-2020; Quyết định số 845/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Võ Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đông Hà; Quyết định số 844/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Lê Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải Quảng Trị.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình chúc mừng đồng chí Võ Văn Hưng và đồng chí Lê Đức Tiến vừa được nhận các quyết định công tác mới. Đồng thời, mong rằng các đồng chí phát huy trách nhiệm của mình để phấn đấu, rèn luyện, cầu thị lắng nghe, tiếp thu ý kiến để hoàn thiện mình, không chủ quan, không nóng vội, phát huy trí tuệ của tập thể, cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo tỉnh nhà vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh cũng như chuẩn bị tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp.

“Đặt lợi ích chung lên trên hết, nhìn về phía trước động viên nhau giữ vững đoàn kết nội bộ, đừng vì động cơ cá nhân của một ai đó để mất hình ảnh, niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và niềm tin của nhà đầu tư đến với Quảng Trị. Phát huy tinh thần nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, chung sức, đồng lòng với nhau xây dựng Đảng bộ tỉnh thực sự trong sạch vững mạnh; tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh thành công mỹ mãn”, đồng chí Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng bày tỏ sự cảm ơn Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các đồng chí lãnh đạo trung ương; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tin tưởng giao trọng trách Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

"Đây là vinh dự lớn lao, đồng thời là trách nhiệm nặng nề. Để xứng đáng với trọng trách được giao, bản thân nguyện trung thành với Đảng, với dân tộc; nỗ lực phấn đấu cao nhất, không ngừng rèn luyện về tư tưởng, phẩm chất, đạo đức, tác phong của người cộng sản, thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn được Đảng và Nhà nước giao phó, để không phụ lòng tin của lãnh đạo các cấp, Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức, tận tâm, tận lực tiếp cận nắm bắt sâu sát tình hình của tỉnh, trọng dân, gần dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân; không ngừng học tập, cầu thị, rèn luyện trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, nêu cao trách nhiệm và hết lòng, hết sức vì sự phát triển chung của quê hương Quảng Trị anh hùng…", tân Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị bày tỏ tại hội nghị.

Tác giả: Lê Kông

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP