Giải trí

Tan chảy với những hình ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Không chỉ khiến khán giả ghen tị vì nhan sắc đẹp xứng đôi mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn nhiều lần khiến họ tan chảy vì những nụ hôn, cảnh nóng dành cho nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không ngừng đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội, là một trong những cặp tình nhân công khai nhiều hình ảnh nhất showbiz Việt. Và để ý sẽ thấy dù ở trên xe hay xuống xe và ở ngoài đường hay đi sự kiện, Kim Lý hay có cử chỉ cầm chặt tay bạn tình.

Ôm eo bạn gái cũng là điều Kim Lý thường xuyên thể hiện. Hành động của nam người mẫu kiêm diễn viên cho thấy sự âu yếm, tình cảm và che chở ở bên Hồ Ngọc Hà mọi lúc, mọi nơi.

Có đôi khi Hồ Ngọc Hà là người chủ động tình cảm với bạn trai bằng các cử chỉ như khoác vai, khoác tay,... Thậm chí "nữ hoàng giải trí" cũng từng dành kiểu ôm từ phía sau cho Kim Lý như để thể hiện mối quan hệ mật thiết với người đàn ông cô đang yêu và có thể tiến tới hôn nhân trong tương lai gần.

Và lẽ đương nhiên cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt từng trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn say đắm thể hiện tình yêu của họ đang đẹp, lãng mạn. Với cách thể hiện nồng nhiệt này, người hâm mộ hy vọng cuộc tình sẽ sớm có cái kết đẹp.

Tác giả: T.D (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP