Thể thao

Tân binh tuyển Việt Nam: Vợ dặn tôi cố gắng khi lên tuyển

Tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí của đội tuyển Việt Nam được vợ gửi gắm niềm tin và động viên cố gắng trước ngày tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Đây là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1991 được trao cơ hội tại đội tuyển Việt Nam sau rất nhiều cố gắng và đóng góp cho CLB Khánh Hòa.

Quốc Chí chia sẻ anh nhận sự động viên tinh thần rất lớn từ "hậu phương": "Vợ tôi nói lên tuyển tập trung phải cố gắng phấn đấu", tiền vệ này cho biết.

Bên cạnh đó, anh thừa nhận mình có một chút lo lắng: "Danh sách đã có từ trước rồi nhưng hôm nay tôi có đôi chút lo lắng. Không biết môi trường ở đây có giống tại CLB hay không và một phần nữa đến từ sự cạnh tranh để chiếm một suất đá chính. Tôi nghĩ mỗi người đều có 50% thành công".

Quốc Chí lo lắng trong ngày đầu tập trung đội tuyển Việt Nam.

"Trước mắt, tôi sẽ tập luyện thật tốt để 'ghi điểm' với HLV Park Hang-seo. Sau đó là cố gắng để đạt thành tích với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018", Quốc Chí chia sẻ.

Cùng chung tâm lý với tiền vệ này là người đồng đội tại CLB Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ môn gốc Thanh Hóa chia sẻ: "Lần nào cũng vậy thôi, tâm trạng của tôi luôn là háo hức và quyết tâm. Mục tiêu thì rõ ràng là phải làm được điều gì đó với đội tuyển Việt Nam vì những lần trước tôi đều không gặp may rồi".

Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Nguyễn Tuấn Mạnh là 2 cầu thủ của CLB Khánh Hòa được HLV Park triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup - sự kiện quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay. Để kịp giờ điểm danh, bộ đôi này phải dậy từ trước 5h sáng cho kịp chuyến bay lúc 5h30.

Văn Toàn có mặt sớm nhất trong nhóm cầu thủ HAGL.

HLV Park Hang-seo triệu tập 30 cầu thủ trong lần tập trung này. Tuy nhiên, những ngày đầu ông sẽ không có đầy đủ những cầu thủ mình mong muốn do vẫn còn lịch thi đấu cúp quốc gia và trận đấu play-off.

4 đội bóng gồm Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa và Nam Định đóng góp tới 15 cầu thủ và nhóm này sẽ lần lượt tập trung ở những ngày tới, sau khi hoàn thành nghĩa vụ với CLB.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 16/10 tới 30/10. Tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các CLB Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) Seoul E Land FC (29/10).

Sau khi trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách 23 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2018.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: hội quân ,HAGL ,tuyển thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP