Thể thao

Tân binh SLNA là fan cứng MU và Ronaldo, muốn phá lưới Hà Nội FC

Tân binh của SLNA, Michael Olaha là fan cứng của MU, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Anh cũng đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Hà Nội FC ở mùa giải 2022.

Michael Olaha là một trong những tân binh của SLNA ở mùa giải 2022. Từng gắn bó với SLNA ở giai đoạn 2017-2019, Olaha được đánh giá là một trong những ngoại binh thành công nhất lịch sử CLB. Sau 2 năm thi đấu cho các đội bóng của Israel, Olaha đã quyết định tái hợp với SLNA.

Đây là sự bổ sung được đánh giá đầy chất lượng của đội bóng xứ Nghệ khi Olaha đã quen với môi trường thi đấu ở V-League, đồng thời cũng đã được kiểm chứng về mặt khả năng. Anh sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của SLNA ở V.League 2022, nơi đội chủ sân Vinh mong muốn lấy lại vị thế ngày nào.

Olaha trở lại SLNA sau 2 năm

Chia sẻ với truyền thông, Olaha bày tỏ sự e dè đối với Quế Ngọc Hải, đồng thời đặt mục tiêu phá lưới Hà Nội FC.

"Tôi không gặp khó khăn khi đối đầu với các hậu vệ ngoại cao to nhưng tôi ngại đối mặt với những hậu vệ thông minh như Quế Ngọc Hải. Tôi nghĩ muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC. Bởi lẽ Hà Nội FC là một trong những đội bóng mạnh nhất ở V-League, vì vậy tôi rất hưng phấn khi ghi bàn và giành chiến thắng trước họ”.

Olaha cũng thể hiện sự ấn tượng với hai người đồng đội ở SLNA là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Cả hai đều là những cầu thủ thành danh từ lứa U23 Thường Châu và hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 11.

Olaha đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Bên cạnh đó, Olaha cũng chia sẻ những thông tin khá thú vị liên quan đến sở thích cá nhân. Ngoại bình này tiết lộ mình là fan cứng của CLB Manchester United, đặc biệt là hâm mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông tin này không quá bất ngờ, bởi lực lượng người hâm mộ MU vốn rất đông đảo.

Không ít những ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng hâm mộ Ronaldo. Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Hùng Dũng hay Đặng Văn Lâm.

SLNA đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Đội bóng xứ Nghệ sẽ còn đón thêm những tân binh nữa trong thời gian tới.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP