Cuộc sống

Tâm tình: Gia đình bạn gái bất ngờ bắt chia tay khi em kể chuyện về bố mình

Em không ngờ bố mẹ bạn gái lại bắt chia tay chỉ vì lý do như vậy.

Em và bạn gái quen nhau đến nay cũng đã gần hai năm nhưng vì bố mẹ cô ấy chỉ toàn ở quê mà hai đứa thì học trên thành phố nên chưa có dịp gặp mặt.

Đợt vừa rồi làm lễ ra trường, bố mẹ cô ấy lên chơi nên sẵn tiện cô ấy cũng giới thiệu đôi bên với nhau. Lần đầu gặp, bố mẹ cô ấy tuy có nghiêm khắc nhưng mọi chuyện đều suôn sẻ. Thậm chí, theo lời bạn gái nói, hai bác còn khá hài lòng với em.

Gặp được lần một rồi lại có lần hai, từ sau hôm ấy, mỗi lần nhà có đám tiệc cô ấy cũng dắt em về theo. Mọi chuyện dường như diễn tiến rất thuận lợi. Vì hai đứa cũng xác định là một hai năm nữa ổn định công việc là sẽ cưới, nên em cũng cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với hai bác ấy.

Lần đầu gặp gỡ, bạn trai rất được lòng gia đình người yêu. (Ảnh minh họa)

Nhưng cũng bởi vì ngỡ rằng hai bên đã khá thân thiết, trong một lần mẹ cô ấy hỏi chuyện gia đình nhà em, em đã thành thật rằng bố mẹ đã ly hôn và hiện tại cả hai người đều đã có gia đình mới. Kể từ lần đó, thái độ của hai bác ấy rõ ràng không còn mặn mà với em như trước.

Và mới đây, em bất ngờ nghe bạn gái nói rằng bố mẹ không thích mối quan hệ giữa em và cô ấy. Nguyên nhân bởi vì gia đình bên em quá phức tạp. Hóa ra, sau lần em nói với mẹ bạn gái về chuyện bố mẹ ly hôn, bác ấy đã dò hỏi buộc cô ấy kể hết sự tình bên nhà em, và biết lý do ly hôn là vì bố em ngoại tình, hơn nữa trước mẹ em, bố cũng đã có một đời vợ.

Gia đình của bạn gái trước nay vẫn luôn rất nghiêm khắc, nề nếp, vì vậy việc biết được bố em từng trải qua ba đời vợ và có tình sử khá rắc rối đã khiến hai người họ rất không hài lòng. Đối với mẹ cô ấy, việc một người chồng không chung thủy là một tội lỗi rất to lớn, vì thế bà không muốn con gái quen em vì sợ em “thừa hưởng” tính cách không chung thủy giống bố.

Sốc khi biết lý do bố mẹ bạn gái ngăn cấm chuyện tình cảm. (Ảnh minh họa)

Đó thật sự là một định kiến vô căn cứ. Nhưng theo lời bạn gái thì bố mẹ cô ấy rất nghiêm túc với vấn đề này và buộc phải chia tay. Khi em cố đến gặp mặt hai người để bày tỏ sự chân thành và giải thích, thì quan điểm của họ vẫn không thay đổi, thậm chí còn gay gắt thẳng thắn bảo rằng không muốn gặp em nữa.

Từ trước đến nay, bạn gái luôn là người rất nghe lời bố mẹ, em không muốn vì em mà cô ấy phải cãi lời hai bác, nhưng lại càng không muốn chỉ vì lý do vô lý như vậy mà không thể ở bên người mình yêu.

Tuy nhiên, trong tình huống này, chỉ có thể chọn làm hài lòng một phía, rốt cuộc em phải làm sao để hai bác ấy hiểu mà chấp nhận tình cảm của tụi em đây?

Tác giả: CERSEI(Tổng hợp)

Nguồn tin: tre.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP