Cộng đồng mạng

Tâm thư tố người yêu 9 năm cắm sừng "hot" nhất MXH: Tất cả chỉ vì hơn 50 bức ảnh đính kèm

Dân mạng cứ mòn mỏi xem hết bức ảnh này tới bức ảnh khác để tìm chứng cứ cô gái bị người yêu phản bội và khi xem hết, tất cả đều tỏ ra ngán ngẩm.

Câu chuyện bị phản bội hay "cắm sừng" trong tình yêu luôn là đề tài thu hút cộng đồng mạng. Mới đây, mạng xã hội lại được một phen xôn xao vì bài viết tố người yêu 9 năm "cắm sừng" của một cô gái trẻ. Chỉ sau vài giờ, bài đăng đã nhanh chóng thu về hơn 34 nghìn lượt like, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

Chỉ sau vài giờ, bài "bóc phốt" nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ

Theo bài viết, cô gái và chàng trai kia đã bên nhau từ tháng 8/2013 đến nay. 9 năm yêu thương, chia sẻ bao buồn vui nỗi buồn, cứ ngỡ sẽ nắm tay nhau đi đến cuối đường nhưng chàng trai lại lăng nhăng với nhiều người khác. Cô gái đã từng bỏ qua để tiếp tục mối quan hệ nhưng người yêu vẫn không thay đổi.

Ngoài những lời "bóc phốt" bạn trai, nữ chính còn nhắn nhủ tới bố mẹ 2 bên và bản thân mình. Cuối tâm thư, cô gái gửi lời tới những cô gái đã và đang yêu bạn trai mình: "Chị Hy vọng sẽ có những cái kết "có hậu" dành cho các em ,... Thương các em, những người sắp được "hạnh phúc "!

Những tin nhắn ngọt ngào thuở mặn nồng của cặp đôi được cô gái chia sẻ

Cứ ngỡ rằng tâm thư bóc phốt thì sẽ có bằng chứng ngoại tình, nhưng không, tất cả những hình ảnh cô gái đăng tải chỉ toàn là khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khi còn yêu nhau. Ảnh đi du lịch, ảnh tin nhắn hay thậm chí là đời thường đều được cô gái đăng tải với những bình luận mùi mẫn.

53 bức ảnh đính kèm bài viết khiến dân mạng cứ mòn mỏi xem hết bức này tới bức khác. Rồi cuối cùng "phốt" không hóng được, dân mạng phải cùng cô gái ôn lại tình yêu đẹp trong 9 năm.

Cô gái chia sẻ rất nhiều hình ảnh những ngày còn mặn nồng của cả 2.

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt trước câu chuyện cô gái chia sẻ. Phần lớn bình luận đều tỏ ra khó hiểu vì chẳng thấy "chiếc sừng" nào, nữ chính thực chất là đang phát cẩu lương chứ chẳng có màn bóc phốt nào ở đây cả.

Cộng đồng mạng phát mệt trước màn bóc phốt lạ lùng

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP