Giải trí

"Tâm thư" 4 năm ngày cưới: Tuấn Hưng gọi vợ là "Bà"

Những lời yêu thương nồng cháy của Tuấn Hưng dành cho vợ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị khi gửi lời yêu thương tới vợ nhân 4 năm ngày cưới.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi với bà thế là đã gắn với nhau được tròn 4 năm rồi đấy. Cảm ơn bà đã yêu tôi và nhường nhịn tôi từng đó ngày trời. Bây giờ tôi thực sự hiểu. Cho nên nói thẳng luôn là tôi lại càng yêu bà, yêu hết nấc luôn. Thề.

Hôm nay kỷ niệm 4 năm "không còn tự do". Tôi hứa với bà là sẽ luôn là người chồng tốt và bố tuyệt vời nhất có thể. Tôi yêu bà. Thế thôi".

Đáp lại những lời yêu thương của chồng, vợ Tuấn Hưng cũng hài hước bình luận: "4 năm qua tôi nhường nhịn ông, vậy 56 năm còn lại ông nhường nhịn lại tôi nhé".

Ngay sau chia sẻ của Tuấn Hưng, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. Nhiều người còn tỏ ra ghen tị với Thu Hương khi có được một người chồng yêu thương hết mực.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào ngày 5/4/2014. Sau 4 năm bên nhau, vợ chồng Tuấn Hưng đã đón 2 trái ngọt là cậu quý tử Su Hào và cô con gái Mỹ Anh.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP