Giải trí

Tâm sự rút ruột của fan khi “Tuổi Thanh Xuân 2” sắp kết thúc

Chỉ còn một tập phim, “Tuổi Thanh xuân 2” sẽ chính thức khép lại. Bên cạnh cảm xúc thoả mãn với cái kết như ý của Linh và Junsu, nhiều khán giả không khỏi ngậm ngùi, hụt hẫng khi không còn được theo dõi bộ phim.

Clip Bật mí những khoảnh khắc ngọt ngào trong tập cuối phim:

Thời gian qua, Tuổi Thanh xuân 2 đã mang đến rất nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ, có cả niềm vui và nước mắt xoay quanh câu chuyện của các nhân vật.

Mới đây nhất, trong tập 37, hạnh phúc thực sự đã mỉm cười với Linh - Junsu, khi Phong và Cythnia gần như không còn là trở ngại trong tình yêu của hai người.

Cùng với đó, hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới rạng rỡ bên Kang Tae Oh và tấm thiệp cưới của cặp đôi được đoàn làm phim hé lộ, báo hiệu một cái kết viên mãn.

tuoi thanh xuan
tuoi thanh xuan 1
Hình ảnh về cái kết viên mãn cho cặp đôi Linh và Junsu.

Dù hài lòng và thoả mãn với cái kết đẹp hơn phần 1, nhưng phần lớn khán giả không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, nuối tiếc khi dành quá nhiều tình cảm cho bộ phim.

Trên Fanpage của “Tuổi thanh xuân 2', bạn đọc Giang Nam viết: "74 tập, gần 1 năm ròng với cả hai phần phim. Cảm xúc thật sự quá lẫn lộn, cùng khóc, cùng cười, cùng đau khổ và chờ đợi… sẽ hẫng lắm nếu không được trông ngóng mỗi tập phim”.

Bạn Mai Hong Le cũng chung cảm xúc: “Ăn cũng Tuổi Thanh xuân, ngủ cũng Tuổi Thanh xuân, đi đâu làm gì cũng háo hức đến từng tập. Giờ hết rồi, nhớ lắm và hụt hẫng vô cùng”.

"Mọi thứ giờ chỉ còn là kỉ niệm. Tuần nào cũng hóng phim, giờ có cảm giác trống vắng vô cùng”, bạn Chuot Soc viết.

Bộ phim khép lại dường như tạo khoảng trống lớn, khiến nhiều fan phải rơi nước mắt.

Bạn Nguyễn Ngọc Khánh giãi bày tâm sự: "Tuổi Thanh xuân kết thúc tôi buồn lắm, điều đó ngỡ như ác mộng. Mỗi tập phim chất chứa bao cảm xúc, vui, buồn, khóc lẫn lộn. Chỉ mong phim còn mãi, và nếu cái kết kia là thật tôi đã không còn gì tiếc nuối”.

Tài khoản có tên Dung Le, Huyền Trang không giấu cảm xúc: "Không kìm nổi, nước mắt cứ rơi, cảm giác như mất đi điều gì đó quan trọng…”.

"Ôi muốn khóc quá, sắp phải trải qua một khoảng thời gian hụt hẫng kinh hoàng vì đã hết Tuổi Thanh xuân”.

Thậm chí có người mất ăn, mất ngủ khi bộ phim kết thúc: "Không biết mất bao nước mắt mà kể, hết phim chắc sẽ bỏ ăn, bỏ ngủ mất thời gian dài”, bạn Hương Giang Nguyễn trải lòng.

Không nằm ngoài cảm xúc nuối tiếc, hoài niệm là trạng thái của bạn Lựu Nguyễn: "Sẽ nhớ lắm khi phim kết thúc, nhớ như cảm giác người yêu đi xa. Hụt hẫng khi không còn phim để hóng, không được nhìn thấy Linh và Junsu mỗi tuần”.

tuoi thanh xuan 2
Hình ảnh đẹp khép lại chặng đường dài tìm đến tình yêu của cặp đôi.

Cùng với đó, không ít khán giả có suy nghĩ lạc quan hơn khi để lại những bình luận hóm hỉnh.

Tài khoản có tên Giang Nguyễn tiết lộ mức độ cuồng phim: "Tôi theo dõi bộ phim điên cuồng, chỉ mong hàng tuần đến giờ phát sóng. Giờ phim hết mà buồn không thể tả”.

Bạn Trần Lan hóm hỉnh diễn tả cảm xúc theo giai điệu nhạc phim: "Và rồi phim xa mãi, trong tôi nhức nhối bao nhiêu ngày cày phim một thời”.

"Tuổi thanh xuân hết có nghĩa tivi lại để mốc. Chỉ Tuổi thanh xuân tivi mới hoạt động”, bạn Chu Bin khẳng định sức ảnh hưởng của phim.

Với nhiều người, Tuổi Thanh xuân 2 còn là liều thuốc tinh thần quý giá: "Chưa bộ phim nào tôi phải thấp thỏm canh giờ để xem như thế. Nhờ đó, tôi chữa được căn bệnh buồn vu vơ của mình. Nhiều lúc tôi cười một mình khi thấy Linh và Junsu hạnh phúc”, bạn Hoài Thương chia sẻ.

Chưa thoả mãn tuyệt đối về kết phim, nhiều người mong muốn Tuổi Thanh xuân sẽ tiếp tục ra mắt phần 3.

Nickname Yên Bình bày tỏ nguyện vọng: "Mình chỉ mong Tuổi Thanh xuân sẽ sớm có phần 3, nhớ Linh và Junsu nhiều quá”.

Bạn Nguyen Phuong Ly đồng quan điểm: "Đạo diễn có thể làm phần 3 được không? Kể về cuộc sống sau khi kết hôn của Linh và Junsu, chắc chắn sẽ có rất nhiều fan xem”.

"Giá như ekip lại làm tiếp hậu Tuổi Thanh xuân, ra mắt phim Tuổi trung niên của Linh và Junsu thì tuyệt vời", bạn có nickname Kem Xoi đưa ra ý tưởng thú vị.

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP