Cộng đồng mạng

Tâm sự của người vợ: Chó ăn chân giò hầm đu đủ, vợ ăn mỳ tôm chống đói

Cảm giác như chồng yêu chó còn hơn yêu mình, chị vợ đã quyết tâm ' khoe ' nội dung tin nhắn mà anh chồng căn dặn vợ ở nhà cho chó ăn theo đúng thực đơn đã lên sẵn.

Hôm qua, trong hội tâm sự giấu kín của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam đã xôn xao về bài tâm sự của một thành viên chia sẻ về việc anh chồng yêu chó còn hơn yêu vợ mình.

Trong bài tâm sự của mình, chị vợ đã viết:

" Dọn dẹp từ tối đến bây giờ mới xong để lên kể lể với các mẹ đây . Đi làm cả ngày về nhận được cái tin nhắn thế này đây . Nói thật em sắp không chịu được nữa rồi . Ra chó vào chó , ăn chó , ngủ mơ anh ấy cũng mơ dắt chó đi chơi chứ không phải là dắt em. Em cũng yêu chó lắm mà nói thật sắp không bằng con chó của anh ấy rồi. Phát điên lên rồi,"

Bài viết đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa.


Cụ thể, trong đoạn tin nhắn của anh chồng gửi cho vợ mình, thực đơn của những con cún trong nhà khá sang chảnh. Ví như, chân giò hâm đu đủ của Sam và Bốp, nồi gan với trứng vịt lộn thì của những con khác. Còn về phía vợ, anh dặn vợ nấu mì ăn cho đỡ đói.

Chưa hết, anh còn dặn vợ nếu muốn ăn trứng vịt lộn có thể lấy của con chó Alas ăn vì anh đã luộc sẵn để tủ lạnh. Sau khi đoạn tin nhắn được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã phải bật cười trước tình yêu mãnh liệt của anh chồng này với đàn chó đang nuôi trong nhà.

Một số người cho rằng, việc anh yêu chó là đúng, tình yêu cho vợ và cho chó cũng chấp nhận được. Còn hơn chia sẻ với người khác, mọi người cũng khuyên nhủ chị vợ nên chấp nhận điều này vì dù sao chồng mình cũng chỉ dồn tình yêu cho lũ chó mà thôi.

Số khác lại cho rằng, anh chồng này đúng là người cuồng chó, đến thực đơn của chó cũng chia rõ ràng thế kia mà vợ thì chỉ ăn mỳ tôm hoặc sang chút nữa thì lấy quả trứng vịt lộn luộc sẵn cho chó để ăn cùng. Đúng là quan tâm săn sóc chó còn hơn cả vợ. Mọi người cũng nhắc khéo anh chồng nên cân bằng tình cảm, dù sao vợ mình vẫn phải hơn lũ chó ấy chứ.

" Anh chồng bá đạo nhất năm xuất hiện rồi. Đọc tin nhắn mà phì cười vì anh này quá cẩn thận khi lên sẵn cả thực đơn ngon lành thế kia cho lũ chó. Bạn cũng nên thấy hạnh phúc khi có anh chồng yêu thương động vật đến vậy. Đàn ông ai cũng có sở thích riêng, chăm chó cũng hay còn hơn là dành thời gian cho mấy việc lăng nhăng bên ngoài." Bạn Lã Thanh Hà chia sẻ.

" Nếu cần thiết mẹ nó có thể tâm sự và chia sẻ với chồng để anh ấy hiểu hơn. Chuyện như này cũng không có gì to tát lắm. Có thể giải quyết được mà. Chồng mẹ nó vui tính thật ấy. " Lê Huyền viết.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP