Cộng đồng mạng

Tâm sự của cô gái có con làm phù dâu xinh đẹp trong ngày cưới

Cô nàng 9x đến từ Bắc Giang đã chọn con gái 1 tháng tuổi vào vị trí phù dâu trong chính ngày cưới của mình.

Tâm sự của cô dâu có con gái làm phù dâu trong ngày cưới

Bài viết "Con gái yêu của mẹ - phù dâu xinh đẹp nhất thế giới này" cùng hình ảnh cô dâu vừa mặc váy cưới vừa cầm bình sữa cho con bú ngay trên xe hoa đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Phù dâu 1 tháng 15 ngày tuổi đặc biệt nhất lễ cưới

"Con gái yêu của mẹ - phù dâu xinh đẹp nhất thế giới này!

Mẹ của con là một cô gái đôi mươi ôm nhiều ảo mộng. Mẹ từng tự nhủ với lòng mình, sau này sẽ kết hôn với một chàng trai thật thành đạt, lãng mạn. Rồi sẽ có một màn cầu hôn sến sẩm trên nóc nhà Lotte , đi Sapa chụp ảnh cưới, đi Đà Lạt hưởng tuần trăng mật, vân vân và mây mây...

Nhưng ông trời bắt mẹ gặp bố con, yêu bố con, một gã bằng tuổi chả một tí lãng mạn nào, thậm chí gần hai năm yêu nhau một món quà cho mẹ cũng không có, mà đúng rồi, yêu sinh viên nghèo lấy đâu ra quà!

Yêu được một năm thì ông bà nội ngoại hai bên cho dạm ngõ vì thấy bố mẹ dính nhau như sam, sợ lỡ có em bé...

Các cụ tính như trời tính, dạm ngõ xong mẹ có bầu con thật. Bố con chưa đủ 20 tuổi nên không thể tổ chức đám cưới. Mẹ phải chờ mãi đến tận ngày con được hơn 1 tháng.

Thế là... Đám cưới diễn ra vào lúc mẹ xấu xí nhất, lúc nhan sắc bố con lên ngôi nhất. Mẹ nghe đủ điều chê: chê đen, chê xấu, chê béo,...

Mẹ đã tủi thân đến mức nhắn tin cho bố con: " Tôi trả con cho anh, anh hãy trả lại cho tôi thanh xuân "

Bố chỉ nhắn lại : "Anh biết vợ vất vả, vợ cố lên nhé!" rồi lảng đi chuyện khác, nhưng mẹ biết, bố thương mẹ!

Ngày cưới của mẹ, nhìn thấy con nước mắt mẹ chảy không kiểm soát. Mẹ không hối hận, không bao giờ hối hận. Phù dâu của mẹ thật xinh đẹp

Đêm tân hôn, bố ôm mẹ, mẹ ôm con, bao nhiêu hờn tủi của mẹ bay biến hết .

Mẹ không biết mẹ có chọn sai không, cũng không biết sau này ra sao, nhưng nếu được chọn lại, mẹ vẫn sẽ chọn bố con!"

Được hai bên gia đình vun vén, lại thêm việc Trâm mang thai nên Trâm và Đức quyết định về sống chung một nhà.

Bài tâm sự khiến nhiều người đọc không khỏi xúc động và chia sẻ niềm vui với đôi vợ chồng trẻ.

Facebook Thảo Mây bình luận: "Ước mơ của tất cả các cô gái, đừng tự ti vì mới sinh xong xấu, khi mặc chiếc váy cưới , bạn đã là người phụ nữ đẹp nhất trần gian rồi!"

Một số người thì tỏ ra đồng cảm với cô gái khi chấp nhận yêu và cưới một người đàn ông bằng tuổi mình. Nickname Ngọc Hà chia sẻ: "Yêu một người bằng tuổi, phụ nữ sẽ phải chấp nhận hi sinh và chịu thiệt thòi về nhiều mặt.

Nhưng nếu người ấy thật tâm thương mình, bàn tay ấy vẫn luôn nắm chặt không rời, sóng gió nào rồi cũng sẽ qua. Hi vọng người đàn ông đó hiểu được sự hi sinh của cô gái bên cạnh mình để luôn yêu thương và chở che cho tổ ấm nhỏ của mình".

Cô gái chủ động tỏ tình ngay trong đêm giao thừa và cái kết viên mãn

Cô gái may mắn và hạnh phúc trong câu chuyện này là Nguyễn Ngọc Trâm, 20 tuổi. Chồng của Trâm là Nguyễn Trí Đức, cặp đôi này cùng đến từ Lục Nam, Bắc Giang và hiện đang sống, học tập tại Hà Nội.

Nhiều người thường quan niệm rằng, phụ nữ nên lấy chồng hơn tuổi vì đàn ông lớn tuổi có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn, là bờ vai vững chắc để nương tựa cả đời. Thế nhưng, vẫn có những cô gái dùng cả thanh xuân của mình để yêu và lấy một người bằng tuổi. Ngọc Trâm là một trong số đó.

Trâm chia sẻ, mình và Trí Đức quen nhau từ khi cả hai mới học lớp 9. "Lúc ấy tụi mình cùng xuống trường huyện để học ôn đi thi tỉnh , chồng mình học câu lạc bộ Vật Lí, mình học Văn. Thế nhưng ban đầu hai đứa không mấy ấn tượng về nhau.

Mãi đến tận gần Tết năm 2016, anh thấy clip mình đăng lên mạng khá dễ thương nên bắt chuyện.

Nói chuyện với nhau một thời gian nhưng cũng không có tiến triển gì thêm mặc dù hai đứa khá hợp nhau, vì anh nhút nhát quá, mình thì bạo dạn.

Đến đêm giao thừa năm ấy, bọn mình có gọi videocall, mình nói với anh là nghe nói tỏ tình với ai đêm giao thừa sẽ cưới được người ấy, xong mình nói luôn: "Tớ thích cậu", thế là yêu nhau!"

Một thời gian sau, Ngọc Trâm phát hiện mình có em bé. Lúc ấy, hai bên gia đình đã làm lễ dạm ngõ từ trước nên bố mẹ chồng và bố mẹ Trâm đều vui mừng. Tuy nhiên, vì Trí Đức chưa đủ tuổi kết hôn nên đành phải dời đám cưới lại sau khi Trâm sinh con.

Trâm chia sẻ, lấy nhau sớm như thế nhưng cô được bố mẹ chồng rất yêu thương, coi như con đẻ nên cũng đỡ bỡ ngỡ khi mới về nhà chồng. Chồng thì luôn giúp đỡ cô mọi việc, từ làm việc nhà đến chăm con.

"Bọn mình còn trẻ, sống phụ thuộc bố mẹ, nhưng bố mẹ chồng là người rất tốt, cưới lấy ngày cho bọn mình từ tháng 5 âm lịch nên mình về nhà chồng ở. Thời gian bầu bí ở với bố mẹ chồng, ông bà đối xử rất tốt, có gì mình đ ều chia sẻ được, không ngại ngùng hay khách sáo gì cả.

Thời gian bầu, mình tăng đến 21kg vì bố nấu ăn quá ngon. Mình làm gì không phải ông bà cũng dạy bảo ngay chứ không để bụng trách móc gì.

Cuộc sống vợ chồng ai cũng có lúc buồn, lúc vui, lúc cãi vã. Chồng mình không biết nói hoa mĩ, nhưng cứ đi học về là ôm ấp cưng nựng vợ con" - Trâm chia sẻ.

Hiện tại, con gái của họ đã 1 tháng tuổi. Hằng ngày, vợ chồng Trâm vẫn đi học rồi cùng về nhà chăm con, cuộc sống trôi qua rất êm đềm, hạnh phúc.

Hiện Trâm đang tận hưởng hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và kết quả của tình yêu của họ là một bé gái kháu khỉnh hơn 1 tháng tuổi.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP