Kinh tế

Tâm Quê Group ra mắt công ty cung ứng nguồn nhân lực

Mở rộng lĩnh vực hoạt động, đáp ứng nhu cầu thực tế về nguồn nhân lực chất lượng cao trên địa bàn, Tâm Quê Group ra mắt công ty Tư vấn và cung ứng nguồn nhân lực Tâm Quê. Với sự đầu tư bài bản hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp, Tâm Quê cam kết đây sẽ là chiếc cầu nối giúp người lao động và doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An kết nối với nhau dễ dàng hơn.

Đội ngũ nhân lực đông đảo và chất lượng của Cung ứng nhân lực Tâm Quê


Doanh nghiệp và người lao động thiếu sự kết nối

Nghệ An hiện là trung tâm phát triển kinh tế của Bắc Trung Bộ. Những năm gần đây, tỉnh liên tiếp đón nhận là sóng đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Những khu công nghiệp quy mô quốc gia như Vsip, Nam Cấm…lần lượt xuất hiện.

Hiện, trên địa có trên 12.000 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Theo số liệu từ Trung tâm dịch vụ việc làm Nghệ An, chỉ riêng quý 1 năm 2020, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong tỉnh khoảng 4.000 – 5.000 lao động.

Trong khi đó, mỗi năm Nghệ An có hàng trăm ngàn lao động ly hương tìm việc. Nghịch lý này xảy ra là bởi cung và cầu vẫn còn “vênh” nhau. Doanh nghiệp khó tuyển, người lao động lại không tìm được việc làm như mong muốn.

Ông Đặng Trung Kiên - chủ tịch hội đồng quản trị Tâm Quê Group

“Cứ mỗi dịp sau Tết, hàng ngàn người lại xa quê để tìm việc làm. Trong khi đó các doanh nghiệp trên địa bàn vẫn miệt mài tuyển dụng với số lượng lớn, chính sách ưu đãi tốt nhưng không tìm ra ứng viên. Từ băn khoăn trăn trở này mà chúng tôi quyết định thành lập Cung ứng nhân lực Tâm Quê. Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là cầu nối để người lao động Nghệ An được làm tại quê hương mà vẫn đảm bảo thu nhập còn các doanh nghiệp có được nguồn lao động dồi dào, ổn định” Ông Đặng Trung Kiên Chủ tịch hội đồng quản trị Tâm Quê Group cho biết.

Cung ứng nhân lực Tâm Quê – kết nối cung cầu

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Tâm Quê ra đời với chức năng: tư vấn, giới thiệu việc làm, cung ứng lao động; thu thập, phân tích thông tin thị trường lao động dần dần tiến tới đào tạo, dạy nghề ….

Quy tụ đội ngũ nhân lực trẻ, ưu tú đã từng có kinh nghiệm làm việc nhiều năm ở vị trí quản lý tại các công ty cung ứng nhân lực hàng đầu Việt Nam, cung ứng nhân lực Tâm Quê hi vọng có thể tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực khá mới mẻ này tại thị trường Nghệ An.

Cùng với đó, Tâm Quê đầu tư bài bản và đồng bộ để tạo ra những nền tảng tuyển dụng mới phù hợp với thời kỳ 4.0. Ngoài những hình thức tuyên truyền truyền thống bằng pano, băng rôn; tờ rơi và thông báo tuyển dụng niêm yết tại nhà văn hóa các khu dân cư, tổ dân phố…Tâm Quê sẽ đẩy mạnh đăng tải thông tin trên các kênh online như wesite, báo chí, mạng xã hội…

Bà Nguyễn Thị Ngọc – Giám đốc công ty cung ứng nguồn nhân lực Tâm Quê

“Với việc thành lập Cung ứng nhân lực Tâm quê, chúng tôi kỳ vọng sẽ đón đầu được xu thế chuyên nghiệp hóa trong tuyển chọn nhân lực chất lượng tại Nghệ An nói riêng và khu vực nói chung. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp giải được bài toán khát nhân lực đồng thời giúp người lao động dễ dàng tiếp cận với các thông tin việc làm, tuyển dụng” Bà Nguyễn Thị Ngọc – Giám đốc công ty cung ứng nguồn nhân lực Tâm Quê cho biết.

Với đội ngũ nhân lực đầy tiềm năng cùng những chiến lược táo bạo, Cung ứng nhân lực Tâm Quê tự tin có thể hiểu doanh nghiệp cần nhân sự như thế nào. Từ đó, công ty sẽ đưa ra các tiêu chí tuyển dụng phù hợp, cung cấp các lời khuyên và giải pháp nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của từng doanh nghiệp đồng thời vẫn đảm bảo việc tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật. Chắc chắn đây là giải pháp giúp doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An tuyển dụng nhân lực chất lượng, nhanh chóng, giảm thiểu chi phí tiết kiệm thời gian.

Tâm Quê cam kết sẽ nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái, nơi người lao động có thể thoải mái lựa chọn, tìm kiếm cho mình công việc như ý mà không tốn bất cứ chi phí nào. Hiện tại, Cung ứng nhân lực Tâm Quê đã cho ra đời trang tuyển dụng Mientrungwork.com. Đây là kênh tuyển dụng công nghệ số, giúp người lao đông có thể tự tạo dựng hồ sơ miễn phí và tìm việc nhanh chóng, đơn giản.

Chuẩn bị kỹ càng, nghiên cứu thị trường sâu sát, nắm được tâm tư nguyên vọng của doanh nghiệp tuyển dụng cũng như người lao động, Cung ứng nhân lực Tâm Quê đã đề ra những chiến lược phát triển riêng biệt. Tiên phong đổi mới để phù hợp với xu hướng, Tâm Quê tự tin sẽ cầu nối giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận gần và chất hơn với nguồn lao động.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP