Du lịch

Tắm nắng trên máy bay - thú vui chỉ dành cho du khách siêu giàu

Bạn có thể tổ chức một lễ cưới ngoài trời mà đảm bảo trời không mưa, thậm chí tắm nắng khi ngồi trên máy bay... và nhiều dịch vụ siêu VIP khác, miễn chỉ cần có thật nhiều tiền.

Hãng Embraer của Brazil đã bỏ ra 55 triệu USD để thiết kế các ô cửa sổ trời cho một chiếc máy bay phản lực. Thiết kế này sẽ giúp du khách khi ngồi trong máy bay có thể thoải mái ngắm trời mây, tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Nhiều người đùa rằng, nếu muốn họ cũng có thể tắm nắng ngay trên máy bay nhờ các ô cửa. Embraer đang chờ đợi những du khách đầu tiên ngồi trên chiếc máy bay hạng sang và có thiết đế độc đáo này.

Công ty du lịch chuyên về các tour hạng sang Oliver's Travels của Anh đã đưa ra một tour du lịch về dịch vụ đám cưới với điều khoản kỳ lạ: cam đoan đám cưới ngoài trời sẽ không có mưa cũng như cặp tân lang tân nương được hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Giá trọn gói cho việc kiểm soát cả thời tiết này là 100.000 USD.

Sao Paulo, thành phố lớn của Brazil nổi tiếng với tình trạng tắc đường. Do đó, các du khách giàu có nếu không muốn phải chịu chung cảnh tắc đường với dân bản xứ, có thể sử dụng dịch vụ trực thăng để đi lại quanh thành phố. Giá của nó vào khoảng 1.300 USD một giờ.

Không ít các cậu ấm cô chiêu đã được bố mẹ thuê người đến đóng gói giúp hành lý khi đi cắm trại vì họ không có thời gian làm việc này cùng con. Giá của mỗi lần sắp xếp đồ đạc này vào khoảng 1.000 USD.

Singapore có gói dịch vụ mang tên "bữa tối đắt nhất thế giới" mà người ăn phải bỏ ra 2 triệu USD để được trở thành khách hàng. Sự kiện ăn uống bắt đầu vào lúc 8h, bạn sẽ được đón bằng trực thăng, xe Rolls-Royce sang trọng hoặc một du thuyền. Sau đó, thực khách sẽ được đưa lên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands. Tại đây, bạn có thể nhìn toàn cảnh Singapore đẹp lung linh phía dưới cùng 10.000 đóa hoa hồng tươi được trang trí khắp nơi, ban nhạc sống trình diễn trong suốt bữa ăn và một thực đơn 18 món. Một trong số các món ăn trong thực đơn là hàu tươi với rượu sâm panh, trứng cá, cá hồi Alaska... cùng các loại rượu vang đẳng cấp.

Ban tổ chức lễ hội âm nhạc Secret Solstice ở Iceland vừa công bố chương trình ba ngày cùng chiếc vé tham dự có gói phục vụ đặc biệt lên đến một triệu USD. Bạn cùng năm khách mời của mình sẽ được chuyên chở bằng máy bay riêng từ bất cứ nơi đâu trên thế giới đến Iceland. Du khách cũng được quyền dùng hai chiếc xe hơi hạng sang, biệt thự 6 phòng, đầu bếp riêng, vé vào cửa cho mọi tour tham quan bằng trực thăng trên toàn Iceland và lễ hội Secret Solstice.

Đây cũng là lễ hội đầu tiên và duy nhất được tổ chức bên trong một hang băng trên miệng núi lửa đã tắt.

Tác giả bài viết: Anh Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP